Pagkatapos ng insidente sa UNO Academy,nashut down na ang paaralan.Umalis na ang principl este ang nanay ni Gabby paalis ng eskwelahan habang umiiyak.Dumating ang mga pulis at nakita nila ang nanay ni Gabby na sugatan.
"Ma'm,ano po nangyare dito?"tanong ng pulis."Patay na ang lahat ng mga estudynate at ang mga tao including anak at asawa ko"sabi ng nanay ni Gabby at hindi niya napigilan umiyak.Dinala nila ang nanay ni Gabby sa hospital.Nasa loob ng eskwelahan ang mga pulis at pumasok sa loob ng auditorium.Nagulat sila kasi madaming patay na tao at nakita nila na may dalawang tao sa stage na nakahiga.Lumapit sila at tiningnan nila ang mga bangkay.Nakita nila na sina Gabby at Miguel ito.Aalis na sana ang mga pulis sa stage ng sinabi ng isang pulis na may buhay na tao.Dinala nila siya sa hospital din.
........9 years later.............
Bumukas ulit ang eskwelahan.Nirenovate nila ang eskwelahan at puro cctv na ang lahat ng mga kwarto at mahirap sirain ang mga pintuan,bintana at mga cctv cameras.Nagbukas ulit ang UNO academy dahil sa isang tao.Ngayon safe na safe na ang buong paaralan.May kotse na huminto sa harapan ng paaralan.Tumingin siya sa bintana at yumuko.Tyumingin siya sa driver at ngumiti.
"Good times diba anak?"sabi ng driver este ang nanay ni Josh."Yep good times,ma punta na tayo sa bahay,pagod na pagod na ako kasi eh"sabi ni Josh.Tumango nanay niya.Ngayon matanda na si Josh.21 years old siya.May-ari siya ng isang hotel.Hindi kayang ipakita ni Josh mukha niya kasi hinahanap pa ng pulis ang suspect which is Josh.
Josh's POV
Pagod na pagod ako dahil sa trabaho.BTW may girlfriend ako na isang model and she is hot :3.Kung nagtataka kayo kung the same parin ako,nagbago na ako.Alam ko na pinatay ko ang mga kakalse ko dahil sa mga bullies.I was so immature,dapat hindi ko sila napatay -_-.I only did that kasi gusto ng nanay ko.Napakamommy's boy ako kahit 21 na ako T_T.Nasa kwarto ako ngayon.Doing some paper business at mga important stuff.Antok na antok na ako.Gusto ko na matulog.Kailangan ko bilisan kasi gabi na.
************20 minutes later****************
Finally tapos na ako -_-.Napakalaki na ng eyebugs ko.Pumunta ako sa kama ko at hindi ko mapigilan na itext girlfriend ko :3.
*****Hi babe,i have something important to tell you*********ang sabi sa text niya.
Ohhhhhhhhhhh excited na ako haha XD :3.
BINABASA MO ANG
Grade Six, Section 6
Horror26 students in just one room, one student messes up with many, but... . . . . . . There's only one of them who will take revenge on everyone. Who is it?......Completed November 15,2014 at 12:56 P.M.