Pumasok sa loob ng school ang killer.Nakangiti siya at pumunta sa cr.Hinugasan niya ang mukha niya.Pagkatapos ay tumingin siya sa salamin.
"My dream is almost coming true,finally they will get what they shall get"sabi niya at tumawa siya.Hindi alam ng killer na may janitor sa likod na nakatingin sa kanya.
"Ano tinitignan mo?"tanong ng killer at hinagis niya ang kutsilyo niya sa janitor.Bumagsak sa sahig ang janitor.Ngumiti ang killer at pumunta siya sa dorm niya.Pagpunta niya sa drom niya ay nakita niya tulog paren ang mga kasama.Pumunta siya sa kama niya at natulog siya.
THE NEXT DAY...........
Gumising na ang mga students,sa Dorm A ay gumising sina Chandler at Jasmine pero tulog parin si Gabby.
"Good morning Jasmine,wait wala parin si Andrei"sabi ni Chandler."Oh yeah!Wala parin si Andrei,saan ba siya pumunta?"tanong ni Jasmine."Oh my gosh!Gabby wake up!"sabi ni Jasmine at ginising niya si Gabby."What?"naantok na sinabi ni Gabby."Gabby!Gabby,nawawala parin si Andrei!"sigaw ni Jasmine."Sh*t!Nakalimutan ko!Hahanapin natin si Andrei but first humingi muna tayo ng tulong"sabi ni Gabby at naghilamos sila ng mukha at pumunta sila sa harapan ng dorm B.Kumatok si Gabby sa pintuan nila at binuksan sila ni Jeanine.
"Hi!Ano ginagawa ninyo dito?"tanong ni Jeanine."You have to help us find Andrei!Nawawala siya since yesterday"sabi ni Gabby"Nawawala si Andrei?Nawawala din si Pau eh"sabi ni Jeanine."Then we have to find them!"sabi ni Gabby."Lets go guys"sabi ni Jeanine sa mga dorm mates niya.Sh*t,they know that pau's gone,i hope they wont find her cause i hid tht b*tch in that drain"sabi ni Josh sa kanyang sarili."Lets go na"sabi ni Miguel at lumabas silang lahat.Pumunta sila sa iba't-ibang parte ng school pero di pa nila nahahanap sila Andrei at Pau.Umisip si Gabby na lalayo muna siya.Gusto daw niya mag-isa lang siya.Tumango sila at pumunta si Gabby sa bench malapit sa mga classrooms.Nagbuntong huminga siya at yumuko.Sa kabilang banda ay sina Jeanine.Hinahanap parin nila ang dalawa."Itigil na naten ang paghahanap,pagod na ako eh"sabi ni Jasmine."No!We have to keep on looking for them."sabi ni Angeles.Pumunta sila sa may gate ng school at nakita nila na may footprints."Lets follow the footprints"sabi ni Miguel.Pumunta sila sa labas ng school at sinundan nila ang mga footprints.Pagdating nila sa likod ng school.May nakitang dugo sila sa sahig.Tinakpan ni Jasmine ang bibig niya.Sinundan nila ang trail ng dugo at binuksan nila ang takep ng drain.Nagulat sila kasi nakita nila ang bangkay ni Pau.Duguan at siya at puro uod ang nasa katawan niya.Sumigaw si Jasmine."Oh no,that means,that we are only few"natatakot na sinabi ni Chandler."Ok,what's best to do right now is not to panic"sabi ni Jeanine."Pero mamamatay tayong lahat!"sigaw ni Jasmine."Hindi tayo mamamatay,we need to report this to Gabby ASAP!"sabi ni Miguel at pumunta sila sa loob ng school.Sa kabilang banda ay si Gabby.Nakaupo lang siya sa bench.
BINABASA MO ANG
Grade Six, Section 6
Horror26 students in just one room, one student messes up with many, but... . . . . . . There's only one of them who will take revenge on everyone. Who is it?......Completed November 15,2014 at 12:56 P.M.