CHAPTER 12

4.9K 141 4
                                    

ROCHELLE POV

Nakarating agad ako sa office ni Pres. pagkalipas ng ilang minuto Kaya kumatok muna ako bago pumasok.

"Bakit Pres? "

Tanong ko tsaka umupo sa single sofa nung makita ko siyang nakaupo sa harap ng office table niya...

"Basahin mo to. "

Sabi niya tsaka binigay sakin yung red envelope... ano na naman ba to?

"To Miss Hurt,

     Bantayan mo ng mabuti ang alaga mo. Baka mamaya hindi mo lang alam malamig na bangkay na lang yan.    
                                       Mr. N "

Nanlamig bigla yung kamay ko dahil sa nabasa ko kaya dali dali kong kinontact si ash. Sanay na ako na ako ang makakatanggap ng mga ganito at ang magbasa ng mga threats pero aaminin kong iba ang pagkakaintindi ko sa nabasa ko ngayon ngayon lang....

"The number you have dial is either unattended or out of the coverage area please try your call later ." 

Nagpapabalik balik na ako sa office ni Pres pero hindi ko parin siya ma contact. San ba nagsusuot yun at hindi ko siya ma contact?!  Dapat palagi niyang hawak ang phone niya!

"Pres.  I need to go. My job is to protect Mr. Keil Ashley Adams and I will do my obligation as his bodyguard till my last breath. I'll find those assholes. Hindi na ako papalpak ulit ngayon. "

Sabi ko bago umalis at pinaharurot yung motor ko papuntang subdivision nila ash. 

Ano bang problema ng lalaking yun!

Pumalpak na ako at hindi na yun dapat pang maulit!

__________________________________

Votes and comments are highly appreciated.

Edited

My Bodyguard (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon