ASH POV
"Bakit mo to ginagawa sheya?"
Tanong ko sa kanya ng makalapit siya sakin. Ngumiti naman siya at hinawakan ang baba ko.
"Because of you ash. I love you so much to the point that I can kill Rochelle just to be with you. "
Sabi nito sakin at akmang hahalikan ako pero iniwas ko ang mukha ko kaya nabitawan niya ang baba ko.
"Itigil mo na itong kabaliwan mo sheya. Si rochelle lang ang mahal ko at wala ng iba. Hinding hindi mangyayari Yang iniisip mo. Dahil kinamumuhian kita! Nagsisisi ako na may nakilala akong sheya Cruz.! "
Sigaw ko sa kanya pero sinampal niya ako. Mas lalong umigting ang panga ko dahil sa galit na nararamdaman ko sa kanya.
"Mali ka ash! Si rochelle ang dapat mong kamuhian! Dahil siya ang mamamatay Tao! Alam nating pareho na siya si HURT 4878! SIYA ANG DAPAT MONG KAMUHIAN HINDI AKO! DAHIL AKO LANG DAPAT ANG MAHAL MO! AKO LANG DAPAT ANG MAMAHALIN MO! "
Sigaw niya sakin kaya napatulala ako sa kanya. She's crazy!
"BALIW KA NA SHEyA! KAHIT KAILAN AY HINDI KITA MINAHAL! SI ROCHELLE LANG ANG MAHAL AT MAMAHALIN KO WALA NG IBA! "
Napatigil ako sa kakasigaw ng namatay ang lahat ng ilaw at may tumakip sa bibig ko.
Maya maya bumukas yung pinto at may nakita akong anino ng babae. Unti unti siyang naglakad papasok at Kahit sinag lang ng buwan ang nagsilbing ilaw ay malinaw kong nakita ang maskara niya.
Umiling ako dahil nasa harap ko ngayon si HURT 4878. Si HURT na kinatatakutan ng lahat. Si HURT na mamamatay Tao. Si HURT na assassin. Si HURT na bodyguard ko pala. At si HURT na mahal ko.
"Ilabas niyo sila. "
Narinig kong saad niya at mahihimigan mo sa boses niya ang galit. Hindi pa din nila binubuksan ang ilaw kaya pumasok na siya sa loob ngunit huminto din.
Nakikita ko siya mula dito sa posisyon ko. At alam kong nasa likod ko lamang si sheya at naghahanda para sa susunod na hakbng nila.
*clap*
*clap*
*clap*
Biglang umilaw ang paligid kaya nakita ko na ang buong kwarto.
"Ash..."
Sambit niya sa pangalan ko at akmang lalapit sakin.
"Ro.. Rochelle... "
Nabaling ang tingin niya kay charles na maraming galos sa mukha at katawan. Nandilim ang mukha niya kaya kinuha niya ang baril niya at tinutok ito sa lalaki kanina na nasa gilid ko.
"Let them go MR. N, hmm... I think I should call you NOEL CRUZ right? The 2nd powerful family in the world. Tsk just the 2nd remember that Mr. N, you will always be the 2nd. And you cant be the number one. "
Sabi ni rochelle tsaka nag smirk kahit walang emosyon ang mata niya at nakahalf mask lang siya ay alam kong konti na lang at sasabog na siya sa galit at inis.
"Tsk no wonder ikaw nga si HURT 4878 . The well-known assassin and a killing machine of MOON ORGANIZATION.
Fearless, Ruthless, Implacable, Merciless, Heartless and Brutal.
That's how I define you HURT 4878. But then... Someone... Changed you... And that someone is Kiel Ashley Adams. Ano kaya ang ginawa ng isang Kiel Ashley Adams na nagpabago sa mga katangian ni Rochelle Hurt Mchweltz? Ang kinatatakutan ng lahat? "Sabi ni Noel Cruz habang tinututok sakin ang baril na hawak niya.
"Hindi mo pa ko nakikitang magdemonyo Cruz. "
Wala pa ding expression si rochelle habang nagsasalita siya. Ito na ba ang sinasabi nilang katangiang meron ang mahal ko?
"Masyado kang mayabang HURT 4878. Tignan natin kung hanggan saan ang kaya mong gawin para sa lalaking to. Patayin niyo yan! "
Utos ni Noel sa mga tauhan niya kaya sabay sabay silang sumugod kay rochelle. Gusto kong sumigaw pero hindi ko magawa dahil nilagyan nila ako ng tape sa bibig.
Hindi pa din gumagalaw si rochelle sa kinatatayuan niya kaya nabahala na ako pero wala pa din siyang ginagawa kaya nagwawala na ako sa upuan ko.
Iwawasiwas na Dapat sakanya ng isang lalaki yung katana pero mabilis niya yung nasangga gamit ang katana niya at sa sobrang bilis ay hindi ko namalayang malapit na niyang maubos ang mga lalaking may katana na lampas 50 katao.
Pinutulan niya ng ulo ang huling lalaking may katana at tumingin kay Noel.
"Like I said, hindi mo pa ako nakikitang maging demonyo. "
__________________________________
Edited
BINABASA MO ANG
My Bodyguard (Completed)
Ficção Adolescente"Prologue" Palagi mo siyang kasama... Araw araw nakikita mo yung mukha niya... Possible bang ma in love ka sa kanya? O mairita ka lng sa mga ginagawa niya? Ako nga pala si Kiel Ashley Adams and this is a story about me and my bodyguard.