"Ash POV"
Hello everyone I'm Kiel Ashley Adams I'm 18 years old and I am the son of the most popular business tycoon in Asia. Currently studying in RHM University.
No one knows about the meaning of those initials, even my parents doesn't know about that but because of the excellent reputation of the school they let me study here.Humikab ako at kinusot ang mata ko dahil ramdam ko pa din yung antok sa sistema ko lalong lalo na sa mata kong pipikit pikit dahil nga sa antok.
Hindi ko naman kasi namalayan yung oras at inabutan na pala ako ng umaga sa kakapanood ng movie at kakahintay sa update ng paborito kong series sa Netflix.
Kasalanan iyon ng orasan dahil hindi man lang nagbigay alam na alas dos na pala ng umaga at wala pa akong tulog, tsk.
"Bradddd!!!!"
Lumingon ako sa likod ko dahil narinig ko yung mala speaker na sigaw ni Mark. He is one of my best friends, barkada na kami nitong pakawalang unggoy na to mula noon.
"Ano na namang kelangan mong unggoy ka? "
Sigaw ko sa kanya nung huminto siya sa harap ko ng nakangiti pero napasimangot naman agad siya ng makita ang mata ko. Siguradong nakita niyang nadagdagan na naman ang eyebags ko.
"Porn na naman dahilan niyan noh?"
Biro nito kaya agad kong sinuntok ng pabiro yung balikat niya.
"Gago di ako manyak tulad mo! Bakit ka ba nandito?! Sinisira mo yung sira kong araw sa pagmumukha mo!""Psh makasigaw naman. Sabay na ko sayo. Kanina pa daw naghihintay sila Keith sa room. Tagal mo daw kasi. "
Saad niya habang naglakad kami papunta sa room namin, nga pala I'm taking up business management because I will be the one to manage all of my parents business.
"Kyahhhh king ash your so handsome!!! "
"Wahhhh marry me king mark!!!"
"I love you king ashhh!!! "
"We love you kingsss!! "
Napailing na lng ako dahil sa mga sigaw nila. Sawa na ako sa mga friends pa ulit ulit nilang sinisigaw, I mean come on, tao din naman kami, gwapo nga lang. Tsk halos araw araw nila yang sinisigaw o magbubulungan as if naman magugustuhan namin sila dahil sa mga pinang gagawa nila.
"Tsk tsk... Ang gwapo ko talaga hahahaha... "
Sabi ni mark tsaka tumawa ng tumawa at kinindatan pa yung mga babae tsaka sinuklay yung daliri niya sa buhok niyang magulo.
Feel na feel ng gago yung attention sa kanya ah. Sarap itapon HAHAHA"OMG girlssss did you see that?? "
"Kumindat siya sakinnn!!! "
"Gaga sakin siya kumindat! "
"Hindi! Sakin kaya! "
At yun ang simula ng away nung dalawang babae. Hayss babae nga naman. They are not worthy of your love. Paglalaruan ka lang nila at pag nagsawa na sila iiwan ka na lng din nila na parang walang nangyari.
Tulad ng kilala kong babae, napakalandi. Hindi na kuntento sa isa ayon nag hanap ng extra.
"Woii!!!"
Agaw attention na sigaw ni Louie sa mukha ko kaya tumingin ako sa kanya ng naka simangot.
Panira naman oh."Ano na naman ba yun? Panira ka talaga kahit kailan."
Sigaw ko naman sa kanya kaya kinamot kamot niya yung batok niya at tinuro yung pader sa tabi ng pinto.
"Makapagsalita ah! Ako na tong concern ako pa yung masama. Ulol! Lutang ka na naman kasi pare! Lalampas ka pa sa classroom!. "
Sigaw niya tsaka ngumuso at hinawakan yung dibdib niya at umarteng nasasaktan kaya napangiwi kaming dalawa ni Mark.
"Kadiri ka pare. Ang sagwang tignan."
sabi naman ni Keith na parang nasusuka kaya tumawa kaming tatlo dahil mangiyak ngiyak na yung expresiyon ni Louie.
May pagka isip bata din itong mga gagong to pero maaasahan naman kapag may pinagdadaanan ang isa saming magkakaibigan.
"Guys nandyan na si ma'am! "
Sigaw nung classmate namin kaya umupo na kami sa assigned Seats naming apat, ganon din ang ginawa ng mga classmates namin at oo kahit college na kami ay may seat plan pa din yung teacher naming ito. Tsk takot lang namin sa teacher namin kaya wala kaming lakas ng loob na labagin yung seat plan na yun hahahaha.
-------------------------------
Votes and
Comments
Are highly appreciated by the author. ^▁^Edited.
BINABASA MO ANG
My Bodyguard (Completed)
Teen Fiction"Prologue" Palagi mo siyang kasama... Araw araw nakikita mo yung mukha niya... Possible bang ma in love ka sa kanya? O mairita ka lng sa mga ginagawa niya? Ako nga pala si Kiel Ashley Adams and this is a story about me and my bodyguard.