Đi Chơi~(7)

3K 356 17
                                    

Cũng đã được 1 tuần khi Boram cảnh cáo Jimin, không chỉ cảnh cáo bằng giấy mà Boram nhiều lần hâm dọa cậu bằng cách làm rơi bình hoa từ trên đầu xuống hoặc là ném banh, may là có Jungkook hay Taehuyng ở cạnh,không thì chắc giờ cậu nằm viện rồi quá!

Taehuyng thấy Jimin cứ thấp thỏm lo lắng, làm cho anh càng giận hơn, làm cho mèo cưng của anh không chú ý anh nữa.Boram không dừng lại mà còn làm quá lên, cô ta đăng tấm hình mình ngã vào Taehuyng, photoshop nhìn như 2 người họ đang ôm nhau, khiến cho trường có một phen scandal về VMin.

Giờ nghỉ giải lao~

-Tae à, có phải em rất đáng ghét không?

Taehuyng hút hết hộp sữa, bóp lại rồi làm một pha headshot vào Jimin.

-Ngốc em nói gì thế,sao em nghĩ vậy?

-Em nghĩ mình thật ích kỉ khi giành anh...

Đám người xung quanh họ nhìn nhau, gật đầu.Đúng là bây giờ Taehuyng có chủ, nhưng mà họ chưa bao giờ nghĩ xấu Jimin hoặc cho cậu ích kỉ, vì Jimin thiên thần của bọn họ cũng xứng đáng có Taehuyng mà~

-Hmm..Nếu như vậy anh thích sự ích kỉ đó!

Taehuyng đặt Jimin lên đùi mình, cậu ngại ngùng nhìn anh, đang giữa sân đó mà còn mấy ngàn học sinh nhìn họ, sao trách được cặp này đẹp quá mà >///<.

Taehuyng đặt đầu lên vai Jimin, anh bất chợt nói lớn.

-Mọi người nghe nè!Người tôi yêu là Jimin và mãi chỉ có Jimin!

Nói xong câu đó thì không còn thấy mặt Jimin đâu, vì sao ư?Vì cậu ngại quá mà cụp đầu xuống, tạm nhìn đỉnh đầu đi!Thật sự Jimin đang ngại muốn chết, cậu chỉ muốn đào cái hố thôi,còn Taehuyng cười thỏa mãn, nói 1 câu thôi là giải quyết xong Scandal chứ gì.

-Hừ, tên Jimin đó nó tẩy não Tae oppa luôn rồi, không được!Không thể để thế này được, phải làm gì đó!

Boram cắn chặt móng tay, bàn mưu tính kế với đàn em mình, Hye-su bất chợt rùng mình vì kế hoạch của Boram.

-Minnie à, tối nay em đi chơi với anh không?

-Đi chứ đi chưa!!

Jimin mừng như mở hội, lâu lắm rồi cậu cũng chưa đi đâu.

Jimin chạy về lớp,mọi chuyện gì quên hết, tối nay là buổi hẹn hò của 2 người mà~ Taehuyng đứng đó nhìn Jimin cho đến khi khuất bóng, bấm điện thoại gọi cho ai đó.

-Hoseok à, tao có chuyện cần mày giải quyết.

Đầu dây bên kia là một người nam giọng hơi trầm một chút.

-Lão đại, có chuyện gì làm phiền mày à?

-Dạo này Jimin của tao cứ bị hâm dọa, làm cho bảo bối của tao cứ lo, mày tìm hiểu rồi bắt tụi nó đi.

-Rõ.

Hoseok là cánh tay phải của Taehuyng, cậu rất giỏi về khoảng bắn nhau và tìm tung tích, giao cho Hoseok thế nào tối nay cậu cũng sẽ tìm ra.

{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ