Hâm doạ (6)

3.8K 279 10
                                    

Đã được 4 tháng từ ngày hẹn hò,2 người họ đã công khai và được rất nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít cô gái tan nát tim vì Jimin và Taehuyng.Trong trường của Taehuyng và Jimin có một cô gái tên Jang-Boram và người của ả, những người này không đồng tình Jimin yêu Taehuyng, vì họ cho rằng Jimin không xứng.

-Boram, cậu tính làm gì?Dầu gì đó cũng là Jimin, nhà giàu hạng nhất đó!

Bạn của Boram,Hye-su nhắc nhở cô bạn của mình.Trong cái thế giới mà nhà giàu và nghèo được chia cấp, bọn họ chỉ cần đắc tội nhẹ là sống không xong.

-Hye-su, tớ và cậu đã xua đuổi bao nhiêu người khỏi Taehuyng oppa rồi?Vốn để cho Jimin đi chung với oppa là do tớ định lợi dụng cậu ấy, không ngờ 2 người họ công khai, thật bực chết mà!

Mùa xuân lại hết và mùa hạ lại đến, mỗi dịp hè sang thì trường Jimin sẽ tổ chức lễ hội thể thao.

-TaeTae, năm nay anh định thi gì?

-Hmm, ssireum?Em thì sao?(Môn đô vật Hàn Quốc ấy)

-Chắc ngồi coi thôi quá!

2 người nói chuyện ở căn tin trường, đột nhiên Jungkook bay vào.

-Huyng, team chạy tiếp sức của em cần người, anh tham gia không?

-Ừa, nghe được đó!

Một nơi khác~

-Cậu nghe rồi đó Boram, Jimin năm nay sẽ thi tiếp sức!

-Để xem nếu gãy 1 chân, cậu ta sẽ làm gì!

Tan học~

Jimin đi tới locker của mình, thay đôi giày thì đột nhiên có cái gì rơi ra.

"Tao cảnh cáo mày Park Jimin, đừng lén phén tới Taehuyng oppa nữa, không thì tụi tao không tha đâu!"

Jimin chỉ biết cầm tờ giấy,tay cậu hơi run, do giận.Taehuyng như mọi ngày, đứng ở cổng chờ Jimin về chung,anh tựa vào cổng trường y như người mẫu, lúc này thấy Jimin anh kêu cậu.

-JIMI-

-Ahhh~~

Đột nhiên anh cảm giác ai đó dựa vào mình,Boram té ngã vào lòng anh, cô ta áp sát mặt vào lòng Taehuyng, tay ôm eo anh.Jimin thấy cảnh tượng đó bèn đứng sững lại,khóc ôm mặt rồi chạy đi.

Boram còn chưa chịu đứng dậy,còn đồng bọn của ả chụp hình lại làm bằng chứng.

Taehuyng xô cô ta ra.Nhìn bằng cặp mắt lạnh lẽo,thiếu điều người ta sẽ đóng băng nếu nhìn thêm một giây nào nữa.

-Chết đi

2 từ đầy sát khí của Taehuyng làm cho Boram và đồng bọn của ả sợ đến tê người.

Taehuyng lật đật chạy đi tìm Jimin, anh biết cậu đã thấy và chắc chắn sẽ hiểu lầm cho xem.Đi gần khuôn viên trường, anh càng nghe tiếng khóc thút thíu của cậu.Anh đi từ tốn tới, ôm cậu từ phía sau.

-Hức...anh là đồ tồi...hức!

Jimin cố giãy dụa, đẩy Taehuyng ra.

-Minnie à ~ Chỉ là hiểu lầm thôi mà.

{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ