Qua Pháp trước 3 ngày, hai người tiện thể vừa ngắm cảnh vừa dạo phố,Jimin bị cuồng đồ ăn Pháp nên nhà hàng nào cũng lôi anh vào.Hai người ăn chán chê sau đó thì đi shopping.Trên phố, vợ chồng trẻ người Hàn là cặp thu hút nhất, đôi khi họ đang đi trên phố rồi bị công ty người mẫu Pháp mời, do Jimin mù tiếng Pháp nên chỉ có Taehyung nói chuyện.
"Chồng à,nghĩ xem quà cưới em nên tặng gì.?" Jimin vừa ăn kem vừa nắm tay Taehyung nói.
"Tặng em đi!" Taehyung nói đùa,hòng ghẹo Jimin một tí, ai ngờ cậu dỗi thật, giận bỏ đi trước.
"Hứ, không cần em nữa thì thôi, em đi trước!" Đi được cỡ vài bước thì tự dưng Jimin đứng khựng lại, choáng váng ngồi khom xuống, người đi ngang qua không khỏi lo lắng bèn đi tới hỏi, do cậu không biết tiếng Pháp nên cũng cạn lời.Thấy Jimin nhìn mình với vẻ mặt cầu cứu, Taehyung không khỏi buồn cười,vợ à, ai biểu em bỏ anh làm chi.
"Xin lỗi, cậu ta là vợ tôi, không phiền cho chúng tôi qua." Taehyung dìu Jimin đi qua hàng người.
"Vợ à, em không sao chứ?" Taehyung lo lắng hỏi, dạo này Jimin cứ hay mệt với cả choáng, lâu lâu còn không thèm ăn nữa.
"Em đau đầu quá,ư...về thôi." Jimin khó khăn nói, Taehyung cũng không ý kiến dìu cậu lên xe.
Trên xe, Taehyung không khỏi vuốt ve mu bàn tay của Jimin,cậu không bị bệnh gì chứ?
"Minnie à, anh nghe nói y học ở Pháp rất giỏi, em nên đi khám thử xem." Jimin cũng ậm ừ gật đầu rồi thiếp đi trên vai Taehyung.
Về tới nhà, Jimin nằm ngủ ngon giấc còn Taehyung thì hâm cháo nóng cho cậu, do đi Pháp mà chỉ muốn hưởng thụ nên anh cũng không đem hay muốn người hầu, tự thân lo.Mà phải nói căn nhà này do Jin mua đẹp thật. Taehyung lên lầu đánh thức Jimin, đưa cho cậu cháo và viên thuốc đỡ nhức đầu, anh cầm điện thoại đặt hẹn bệnh viện do Kyungsoo tư vấn.
"Mai 9:25 sáng là phải đến bệnh viện,rõ chứ?" Taehyung xoa đầu Jimin.
"Nae, anh có đi theo em không?" Jimin thừa biết câu trả lời và vẫn hỏi.
"Anh không đi thì em hiểu người ta nói gì chắc." Taehyung nói xong bị ăn một cú lườm thần thánh.
Ngày hôm sau Jimin và Taehyung đi đến bệnh viện.
"Chúng tôi nhận xét có chiệu chứng bất thường giữa khoang bụng bệnh nhân, xin hãy chờ một chút chúng tôi sẽ quay lại." Bác sĩ quay người rời đi.
"Anh có nghĩ em sắp chết không?" Jimin lo lắng hỏi, cậu nhớ mình sống rất khỏe mạnh mà.
"Không.!" Một câu nói chắc nịch của ai đó khiến cho Jimin an lòng hơn.
"Chúng tôi không thể tìm ra bệnh án, nếu cậu muốn thì có thể mời bác sĩ cao cấp hơn, ông ta rất giỏi nhưng chúng tôi e cậu phải trả thêm chi phí." Một vị bác sĩ cầm tệp hồ sơ bước ra, khuôn mặt khó hiểu.
"Bao nhiêu tôi cũng trả, miễn trị cho vợ tôi là được."
"Vậy mời cậu theo tôi." Vị bác sĩ dẫn đường cho Jimin và Taehyung, bước vào căn phòng màu trắng đầy thiết bị y khoa, hai người chờ vị bác sĩ kia tới.
Cuối cùng ông ta cũng bước vào, chào hỏi vài câu rồi bắt đầu khám bệnh, ông ta hỏi Jimin có hay bị đau nhức không, có làm việc quá sức không,có hay buồn nôn không,có cảm giác khoang bụng có chịu không, cậu đều trả lời có ngoài trừ việc làm quá sức.
Cuối cùng ông ta nội soi, khuôn mặt từ khó hiểu sang sáng bừng, ông ta vui vẻ nói.
"Chúc mừng, vợ cậu có thai rồi!"
"Ông không nhầm chứ...?" Taehyung đầu óc hoang mang hỏi.
"Không đâu,cậu nhìn xem,đây chính là em bé!Tôi nghĩ cho vợ cậu có biến đổi gen,trong quá trình tiêm thuốc mê có thể vợ cậu có phản ứng trong cơ thể, tạo ra quy trình biến đổi." Vị bác sĩ chỉ cho Taehyung xem chi tiết.
Lúc này bệnh nhân Jimin do không hiểu tiếng Pháp nên cứ lo lắng nhìn Taehyung, rồi thấy anh cười vui mừng nắm tay cậu.
"Vợ ơi!Em có thai rồi!" Đang vui mừng thì bị Jimin kí một cái rõ đau.
"Anh bị điên à, con trai làm sao có thai?"
"Anh cũng hỏi rồi, ông ta nói do cơ thể em phản ứng trong lúc tiêm thuốc mê mổ lấy viên đạn khiến cho gen của em thay đổi, không ngờ Boram tưởng hại mà giúp, vợ ơi anh sắp làm papa rồi,hú hú!" Taehyung như muốn nhảy cẫng lên,tin này khiến cho Jimin vui lắm, tưởng như cậu và anh không thể có một gia đình hoàn thiện thì vận may tới.
Hai người đi về biệt thự ,trước khi đi vị bác sĩ dặn dò cách chăm sóc,từ khi biết Jimin có thai thế là Taehyung khoe cho mọi người trong nhà, ai cũng vui mừng, bà gia hai bên thì lo sắm đồ luôn rồi, bà Kim mua đồ cho con trai ,Park thì cho con gái.
Đám cưới của Jong In và Kyungsoo rất linh đình do họ có ngoại giao rộng rãi,trong nguyên buổi tiệc việc Jimin làm là ăn, giao tiếp cũng không được.
Sau khi tiệc tàn họ mới bắt đầu vào chủ đề chính đó là người giật dây cho Boram và động cơ là gì, theo như Thông tin là người đó họ Choi và rất kính tiếng.Trong giới kinh doanh chỉ có 3 người là chủ công ty Pháp và trong số đó có họ Choi.Thế nên mấy ngày ở lại Taehyung sẽ tìm ra hết cùng với Jong In do anh có quan hệ rộng rãi nên biết nhiều thứ, còn Kyungsoo thì cũng không có việc gì làm nên cùng Yoongi chăm sóc cho Jimin, Hoseok phải về bang ở Hàn quản lí, kì thực Jimin thấy có lỗi vô cùng,có ý định cho HopeGa hưởng tuần trăng mật ở Pháp cơ mà...
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanficMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.