-Hoseok chuyện gì?
-Jimin à, anh nghĩ chú sẽ không thích điều này đâu..
-Anh nói xem?
-Thì...ừm..hôm qua báo có thấy Taehuyng ôm ấp người con gái khác...
-Gì cơ?Taehuyng của em bữa trước còn từ chối phụ nữ mà, chắc anh nhầm rồi!
-Không đâu...không tin chú xem đi, hôm qua có phải Taehuyng đi họp trong quán bar Red Louge không?
-Em nghĩ chắc hiểu lầm thôi, em sẽ giải quyết không sao đâu..
-Ok.
Jimin tắt điện thoại phi ngay vào phòng của 2 người, cậu đè anh xuống cầm gối đánh anh.
-Anh đồ chết bầm, dậy giải thích xem?
-Hả...gì?Anh đang ngủ mà..
-Nè nha, anh mà không dậy giải thích là em bỏ nhà đi đó.
-Dậy liền, có vụ gì?
Jimin cầm điện thoại ấn vào đường link Hoseok cho cậu xem, hình ảnh trước mắt là Taehuyng đang ôm ấp người con gái khác!
-Cái này thề là anh không biết!
-Rõ ràng anh ôm mà!
-Do anh say với lại cô ta sà vào lòng anh trước!
-Đừng có ngụy biện.
-Mèo nhỏ à đừng giận nữa sau này anh không uống nữa đâu!
-Lúc nào cũng vậy, không bao giờ uống nữa đâu, cuối cùng thì sao?
-Sau này không uống nữa,em yêu à, anh xin lỗi.
Taehuyng bắt đầu giờ trò Aegyo, Jimin cố gắng không mềm lòng nhưng rồi cũng chịu thua.
-Rồi,lần cuối nghe chưa!
-Yeah!Thương Jimin nhất!
-Giỏi nịnh!
__________
Tối hôm đó..
-Jimin à, hôm nay anh đi họp về trễ nha, ngủ đi đừng chờ anh đó!
-Em ngủ rồi ai lôi cái thân tàn ma dại của anh về.
-Hề hề, không uống thì anh về được mà!
Jimin chỉ biết nhìn con người trước mắt, hy vọng lần này anh nói biết giữ lời, anh mà uống nữa thì Jimin nổi trận lôi đình thật đấy.
Hôm đó Taehuyng thật sự chả uống một miếng rượu nào, chỉ uống nước lã, mà không hiểu sao đầu anh vẫn choáng, anh thấy một cô gái tiến lại gần mình, rồi anh mất đi ý thức, chỉ biết sáng ngủ dậy đã thấy mình nằm trên phòng khách sạn, thân thể thì lõa lồ thôi.
-Ư..đầu mình đau quá...mấy h rồi nhỉ?
Taehuyng nhìn lên đồng hồ...10h37 phút sáng, h này chắc Jimin lo lắm, rồi anh lật đật chạy xe về.
-Jimin à, an-
CHÁT.
Một tiếng tát rất to và rõ, 5 dấu tay của cậu in ngay trên mặt anh, anh đau đớn không hiểu chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanfictionMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.