Alice:tội pặc chim chưa?Tự đá mình luôn mới ghê!Chân dài quá cũng khổ..
Jimin và Taehuyng cũng xa nhau được 4 tháng rồi, hiện giờ cậu đang cư trú ở nhà NamJin.Dĩ nhiên Taehuyng không ngốc tới nỗi không qua kiếm, mà do Namjoon che dấu quá giỏi cộng thêm việc cậu chẳng bao giờ ở nhà.
-Không lẽ Huyng tính trốn anh ấy hoài sao?
-Có thể..
-Huyng,..vụ việc thế nào cũng lộ, em nghĩ Huyng nên bình tĩnh quay về.
-Trừ khi nào anh ấy có chứng cớ, không thì đừng hòng.
-Chỉ là, Huyng nên nhớ cẩn thận hơn nha.
Jimin và Jungkook kết thúc cuộc gọi.
-Haizz, ly capuchino này cũng bắt đầu lạnh dần rồi.
-...
-Phiền không nếu tôi mời cậu một ly?
Jimin nhìn người phụ nữ trước mặt.
-Ah, Hye-su~
Jimin ôm chấm lấy người bạn thân yêu của mình.Hye-su từ từ kéo con koala khỏi mình rồi mua 2 ly cà phê, 2 người tâm sự một lúc khá lâu.
-Nếu cậu muốn thay đổi cuộc sống thì qua nhà tớ nhuộm tóc cho.
-Nhuộm tóc có thể giúp?
-Ừm, nó có thể giúp cậu mạnh mẽ hơn, cảm giác như con người mình được đột phá!Coi kìa, mắt cậu sưng tấy do khóc này..
-Ừm..
Hye-su biết Jimin rất buồn và đau trong lúc này.Uống cà phê xong 2 người về nhà Hye-su, cô nhuộm cho anh mái tóc màu đỏ, biểu tượng của may mắn và mạnh mẽ.
__________
Vài hôm sau..
-Cậu là Jimin?
-Na- Ahhhhh!
Jimin đang đi dạo ngoài đường, mới mua lon cola xong bị đám người nào đó bắt cóc cậu, nhưng mà Jimin đâu phải dạng vừa, cậu nhanh tay quăng lon cola vào mặt một tên, chân thì bận đá bên còn lại, thân thủ nhanh nhẹn lách qua bên hông, rất nhanh cậu đã hạ được 5 người.
-Không hổ danh là Jimin, màu tóc đẹp đấy.
Boram bước xuống xe, vỗ tay, bầu của ả cũng thấy rõ, càng nhìn nó Jimin càng đau thêm..
-Mày, chắc chắn không đánh người mang bầu đâu nhỉ?
-Quy luật của tôi là không đánh phụ nữ.
-Hừm.
Boram chợt lao tới, theo phản xạ Jimin có ý định đỡ, nhưng rồi cậu cảm thấy người bị tê liệt, Boram đã chích điện cậu, Jimin từ từ mất nhận thức.
__________
*Tạt nước*
Boram nắm lấy tóc Jimin.
-Tao nghĩ mày nên tỉnh đi Jimin à.
-Hộc..hừ...cô muốn gì?Chẳng phải Taehuyng độc thân rồi sao?
-Chưa..!Cho đến khi mày chết thì chưa.
-Lúc đấy Taehuyng nên giết cô thì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanficMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.