Alice: Ngược Tae đủ rồi~
"Jimin!Jimin đừng bỏ anh đi"
-HAH!
Jimin đang nằm bất động thì chợt động đậy nhẹ, mồ hôi ướt đẫm hết áo, cậu thấy Taehuyng gào thét gọi tên mình thì chua xót, muốn chạm tới bàn tay ấy nhưng cảm giác bị vật nặng nề gì đó chèn lên, gượng mở mắt dậy thì thấy mi ha nằm trong bệnh viện, mùi toàn thuốc.
Toàn thân ê ẩm, cậu từ từ bò dậy, bóp bóp cái bả vai rồi vươn mình một cái, thật sự cậu nằm đây quá lâu rồi!
-Tháng 4?Không nhầm chứ?
Cậu hết hồn nhìn đồng hồ điện tử bên cạnh, tưởng rằng mình chỉ chợp mắt một chút thôi chứ.Jimin bấm chuông gọi y tá, chân của cậu không nghe lời nữa rồi, nó cứ bất động không chịu đi chuyển theo ý muốn, khiến cho Jimin hơi nhăn mặt khó chịu.
-Y tá..?
-Cậu Jimin!Ơn trời cậu đã tỉnh!
Cô ý tá hằng ngày chăm sóc cậu mém khóc!Cậu mà không tỉnh chắc cô mất việc luôn quá.
-Cô nói cho tôi biết..tôi đã bất tỉnh mấy tháng rồi?
-6 Tháng..cậu đã bất tỉnh 6 tháng..à đúng rồi..cậu Taehyung còn có viết thư cho cậu nữa!
-Lấy cho tôi xem.
-Nae..
Cô ý tá đỡ Jimin dậy, đưa cho cậu 6 bức thư mà Taehyung đã viết, rồi lật đật chạy đi thông báo cho bác sĩ cùng người nhà.
Bức thư đầu tiên:
"Àn Nhong ChimChim~ Em nằm đó mà lòng anh đau lắm, em à, hôm nay bầu trời u ám lắm, mưa tầm tã ở ngoài, mùa thu đã vào, mùa thu năm nay anh không còn được nắm tay em đi dạo phố dưới sự chứng kiến của nhiều người, cho họ thấy chúng mình hạnh phúc như thế nào,nhìn em ngủ trên giường mà lòng anh đau lắm, sớm khỏe nhé người thương.
Kim Taehyung."
Bức thư thứ hai:
"Jimin à, hôm nay anh đi làm trễ rồi..Công việc hiện giờ được Jungkook giúp một chút, Hoseok và Yoongi thì lo bang hội, mọi việc vẫn bình thường, đối với mọi người thì vậy, nhưng với anh thì không thì nó không ổn chút nào.Thiếu mất đôi mắt cười ấy thì làm sao anh ổn được chứ?Đừng nhắm mắt nữa, anh buồn lắm Jimin à...
Kim Taehyung."
Bức thư thứ ba:
"Ahh nhìn em ngủ mà muốn hôn em ghê, anh muốn đánh thức em bằng nụ hôn lắm chứ, nhưng biết sao bây giờ, anh chỉ sợ nụ hôn đó sẽ là cuối cùng..Em nên nhớ, sau khi tỉnh giấc thì anh sẽ cho đôi môi của em nhừ tử, nói vậy thôi chứ đừng có nằm luôn nha, chắc anh đi theo em luôn đó..
Kim Taehyung."
Jimin đọc xong thì buồn cười vô cùng, gì mà cho môi nhừ tử, vậy thì thôi thà nằm giả ngủ còn hơn?Đùa thôi chứ Jimin hiện giờ cũng nhớ người thương lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanfictionMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.