Dưới làn sương tinh mơ của buổi sáng nọ, ẩn dưới lớp chăn là hai con người nhan sắc tuyệt thế ôm nhau ngủ say.Đó là vợ chồng Taehyung. Cưới nhau 4 tháng, cuộc sống của họ vẫn trôi qua êm đềm,như những cặp vợ chồng khác, họ vẫn thường cãi nhau nhưng rồi lại làm lành cách nhanh chóng.
Đang say giấc nồng thì tiếng điện thoại reo lên, đánh thức giấc ngủ của Taehyung. Nhìn Jimin đang co rúc vì lạnh thì Taehyung đắp chăn cao lên cho bé mèo nhỏ của anh và xoay người nhanh tay nghe điện thoại kẻo Jimin lại bị đánh thức.
-A lô?
-Yah Taehyung, kêu Jimin đừng có cá độ với Jin nữa.
Đầu dây bên kia, một giọng nói nhức nhói của anh rể Namjoon như muốn thét vào cái điện thoại vậy. Vặn nhỏ volume, Taehyung từ tốn rời khỏi giường.
-Aishh,Hyung làm mất một buổi sáng tốt đẹp của người ta, Jin Hyung lại thua Jimin chứ gì?
-Ừ đúng rồi.Biết là Jimin hay cá thắng, bài bạc rất giỏi mà nó cứ rủ Jin chơi, lần này thua bị nó búng cho sưng trán còn mất một căn nhà ở Pháp nữa, chốt là gia đình mày muốn Park gia sạc nghiệp mà!
Nghe được tiếng than trách đầy vô cớ của ông anh, Taehyung không khỏi cười khúc khích, khiến cho ai kia nằm trên giường cựa quậy.
-Dù sao Jimin cũng là người Park gia mà, cho em ấy một chút có sao?Với cả người anh nên nói là Jin Hyung mới phải, bị vợ em dụ cá độ xong thua, ㅋㅋ!
-Ừ cũng đúng, mà thôi xin mày đấy, anh đây mất 1 căn biệt thự ở Canada, một căn ở Pháp, một sân bóng đá ở Anh,một cái ở Brazil, 2 cái khách sạn ở Hàn và một cái ở Hongkong rồi đấy, cá nữa chắc nhà tao chưa mua được mà đi cho thằng em hết rồi.
-Nae em biết rồi.
Trò chuyện với Namjoon mà Taehyung cười như được mùa, vợ anh, Jimin đúng là lợi hại mà, không cần đụng tay cũng có vài căn biệt thự rồi.Nói tới đây,Jimin người đã tỉnh bắt đầu ho khan, báo hiệu sự hiện diện.
-Khụ khụ.
-Ah, bà xã~ hun buổi sáng cái nà~~
Chưa kịp hôn, rất nhanh tay Jimin đã dịnh ngay cái mỏ đang chu chu đó.
-Đừng gọi em bà xã ,em đâu phải con gái.
-Nhưng em vẫn là nhất mỹ tiểu thụ thụ của anh.
Nghe được câu nhất mỹ nên Jimin khá hài lòng, cũng chả quan tâm nữa, nhân lúc cơ hội Jimin không để ý, Taehyung nhanh chóng luồn lưỡi mình vào, đầu lưỡi điêu luyện khiến Jimin cũng chẳng muốn phản kháng, mặc cho bên kia hôn.
-Hah...khó thở...
Tách được lưỡi mình ra một chút,Jimin khẽ rên một tiếng, khó nhọc nói.
-Jimin à, sức chịu đựng của em ngày càng xuống là sao nhỉ?Anh nghĩ em có thể bị bệnh hay chưa phục hồi hẵng, có nên đi khám không?
-Do anh càng lúc càng hôn cuồng bạo!
Jimin đứng dậy nhanh chóng thay một cái áo mỏng, nhìn thoáng vẫn để lộ thân thể nõn nà, Jimin đánh răng rồi đi xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanfictionMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.