23

1.4K 111 7
                                    

Jimin thức giấc rất sớm, sáng sớm tinh mơ là cậu đã thức, đi xuống lầu lấy sữa uống, dạo này cậu bỏ thói quen uống cà phê rồi, có hại cho thai nhi lắm.Jimin gọi điện cho Hoseok qua nhà mình để hỏi anh về kế hoạch.

"Dù có việc gì thì cũng đừng gọi cảnh sát hoặc là người trong bang đến, hiểu chứ?" Hoseok căn dặn Jimin, đưa cho cậu cái laptop có thể nhìn thấy được mọi thứ thông qua Camera.

"Nae." Jimin lấy máy từ tay Hoseok rồi ngồi nướng bắp rang để lát coi.

Hoseok rời đi chờ ngay điểm hẹn,Jimin mới cảm thấy lạ vì không thấy Yoongi ở đâu, mà kệ, thế nào ảnh cũng về thôi.

30 phút sau đó, bắp đã nướng xong, cậu cầm bịch bắp ngồi trước màn hình máy tính.Ánh mắt của Jimin dõi theo từng bước của Hoseok.Rất nhanh một đám người mặc đồ xã hội đen, tay cầm súng đi cùng một người đàn ông béo ú, không cần nói cũng biết đây là ông chủ của Forever Young rồi. Nhưng Jimin cảm thấy lo, tại sao Hoseok chỉ có một mình?Đàn em đâu?Chuyển cảnh, cậu cũng không thấy ai chung quanh, vậy là không phải đánh úp rồi, vậy không lẽ Hoseok định một mình tay không đấu với 20 người cầm súng à?

"Ô, tôi còn tưởng cậu đem người đến, ai ngờ lại tự thân một mình." Ông chủ nọ lên tiếng mỉa mai,Hoseok không nói gì chỉ đứng im.

"Tôi đến để đàm phán chứ không có ý định đánh nhau." Hoseok giơ 2 tay không lên.

"Vậy thì tiếc quá, tôi muốn triệt tiêu cậu cơ."

"Triệt tiêu tôi thì không có được lô hàng đâu.!" Hoseok cầm chìa khoá quơ qua quơ lại.

Ngay lập tức một thân thủ nhanh nhẹn đá vào bụng anh một cái, thân thể bé nhỏ đó làm anh phải gục xuống.Ông chủ kia liền đi tới định lấy chìa khoá từ tay anh nhưng bị anh nắm rất chặt, người nhỏ bé kia đạp tay anh, khiến cho Hoseok đau đớn thả ra, sau đó nắm đầu anh lên, kề dao vào cổ.

Jimin định lấy điện thoại gọi cho đàn em, chết tiệt, anh nói có kế hoạch mà sao lại thành ra như thế này?Nhưng nhớ lại lời Hoseok dù có thế nào cũng không được gọi ai.Cắn răng xem tiếp, lòng ngực cậu đập liên hồi.

"Hà hà, tự dâng hàng tới, vậy sao ta không mở ra xem nhỉ?"

"Chết tiệt, nói xem, mấy người có lợi gì khi làm vậy?" Hoseok gào lên nói.

"Dù sao mày cũng sắp chết nên tao nói luôn, đúng là tao không có lợi, nhưng công ty chính sẽ đánh đổ Kim Taehyung rồi giành lấy hạng mục." Tên giám đốc béo kia cười lớn, hắn ta mở kho hàng ra, trong đó từng thùng hàng được chất theo thứ tự.

"Haha, không ngờ tao cố tình để lộ thông tin là sẽ đến kho hàng mày mà mày không đem theo ai, tưởng sẽ có đổ máu chứ, uổng công thuê nhiều người quá!" Tên béo kia bước vào kho hàng.

Jimin đập tay xuống bàn, chết tiệt thì ra ngay từ đầu Hoseok đã mắc bẫy ư?Jimin có nên gọi người tới không, tính mạng của Hoseok quan trọng hơn tất cả mà, cổ anh đang đỏ ửng lên.

Hoseok đột nhiên cười lớn, ông chủ béo kia bực mình khó hiểu đi lại anh,nâng khuôn mặt rướm máu kia lên.

*Phụt*

Anh nhổ nước bọt vào mặt ông ta, khiến cho gã đó mặt đỏ tía tai, hắn hung hăng đá anh một cái,máu chảy từ khoé miệng.

"Chó chết, đợi ông chủ Minhyuk của tao ra lệnh chắc chắn sẽ giết mày!" Rồi gã đi tới lô hàng, mở thùng hàng ra.

Không có gì.

Chỉ là một chiếc hộp rỗng.

"Hahahahaha, khen cho ông cũng có bài bản đấy."

Ông ta đã bị Hoseok lừa lại, anh đã dời hàng đi trước một tiếng, để lại những chiếc hộp rỗng không giá trị ở đó.Thật ra với một tiếng thì không thể dời hết,anh để lại vài lô hàng nhưng giấu vào đằng sau, nhưng tên kia không biết.Tên béo kia gào thét, chửi rủa xả xối, cuối cùng hắn móc ra từ trong áo một cây súng.

"Không có được thùng hàng thì tao sẽ giết người bịt đầu mối vậy."

Hắn bóp cò...tiếng súng vang lên..

_______________

Có ai bị ức chế hơm?Ta end chap kiểu đó mà hihi.

Thông báo nhỏ thôi, sau này ta sẽ viết chap kiểu đó, ngắn và end giữa chừng,kể cả có viết H ta vẫn end giữa chừng!!!

Coi chừng chap sau có SE...

Hết Thông Báo!

À thật ra thì bọn này sắp thi giữa kì, Angel nó phải thi tới 3-4 tiết còn ta thì có 1 tiết nên khá rãnh, nên chúc nó thi tốt sau này ta không cần ngồi edit khi nó ôn thi nữa >w<. * bắn tim*

{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ