(Đã tới lúc vào chuyện chính rùi)
Đã được 10 năm trôi qua kể từ ngày anh biết cậu.Taehuyng càng lớn càng đẹp trai, lạnh lùng hơn trước nhưng tuyệt nhiên lại ấm áp với Jimin, còn ChimChim thì sao?Cậu lớn lên da càng trắng hơn, xương quai hàm cũng hiện rõ hơn, không những thế còn tập thể hình nữa, cậu cũng thừa hưởng sự lạnh lùng của Taehuyng.Tại sao ư?Bởi cậu hay đi cùng anh trong mấy phi vụ ẩu đả băng nhóm!
-Jimin huyng~!!!! Sắp trễ học rồi kìa!!
Jungkook, em trai của Jimin đạp của phòng anh, lay người anh trai ngủ nướng của mình dậy.
-Anh Namjoon đâu?chừng nào ảnh dậy Huyng sẽ dậy.
-Ảnh có anh Jin kêu rồi!
Namjoon và Jungkook là anh em ruột của Jimin, chỉ là do hồi nhỏ 2 người đi du học, mà nhờ vậy Jimin mới gặp được Tae.Còn Jin là vợ sắp cưới của Namjoon.
-Aisssshh, huyng! And Taehuyng nói anh không chủng bị trong 10 phút ảnh sẽ tự kêu Huyng đó?
Nghe tới Taehuyng cậu liền vọt lẹ vào làm vscn,chủng bị xong xui cậu đứng chờ Taehuyng ở cửa, vuốt vuốt mái tóc bạch kim của mình.
-Huyng, hôm nay cho em đi ké!
Jungkook mang đôi converse, đội nón lên nói với cậu,hiện giờ đang mùa xuân, tuyết chưa tan hẳng, nên đường hơi trơn.
-Kook à, em mới bị đụng xe đúng không?
-Sao anh biết hay vậy!
Kook tỏ vẻ ngạc nhiên.Jungkook là em út vàng của nhà Park, cả gia tộc tự hào vì có 3 thằng con sáng láng,thông minh, đẹp trai, hát hay là 3 người đều có hết, chỉ có Jungkook hơi đặc biệt một chút do là cậu giỏi tất cả các khoảng, nhưng mà đều cậu giỏi nhất là đụng xe.Trong 3 năm về Hàn, Kook đã 325 lần làm hư xe!
-Đi chưa đi chưa?
Taehuyng từ đâu xuất hiện đằng sau Jimin, khiến cậu hết hồn quay lại, anh nắm tay cậu, mở cửa cho cậu ngồi trước (cute~) rồi anh với Kook bàn cái gì đó ở ngoài.Bàn một hồi xong 2 người nhìn cậu, mở nụ cười bí hiểm.
-2 người nói gì thế?
-Tối biết! / cả 2 đồng thanh đáp.
Jimin ngơ ra, hơi hậm hực, dạo này gia đình cậu ngộ lắm nha, anh 2 với anh rể Jin cứ hay chạy vặt cho Tae, mẹ cậu và bà Kim thì khỏi nói rồi, đã vậy Kook với Tae còn kinh hơn, cứ nhìn cậu xong cười nham hiểm, không những thế quản gia Kang cũng nhìn cậu với Tae như là cặp tình hân mới cưới, AI CHO JIMIN BIẾT CÁI TÊ MÔ GÌ ĐANG XẢY RA ĐI!!!!
Tới trường, 3 người như siêu mẫu bước xuống xe, làm cho bao nhiêu cô gái xịt máu mũi.Kook chia tay 2 huyng của mình về lớp trước còn Taehuyng đi với Jimin tới lớp của cậu.
-Huyng à ~ Về lớp nhanh đi kìa, kẻo trễ.
-Em nghĩ thầy cô chấm anh trễ được à?Ngốc.
-Do anh lạm dụng quyền thế thôi!
2 người cứ thế, luyến tiếc nhau, chẳng ai chịu rời đi trước.Taehuyng nghe tiếng reo thì hôn lên đỉnh đầu Jimin một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanfictionMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.