Góc nhìn:Taehyung.
Hôm nay tôi muốn kể cho mọi người một người rất đặc biệt, à mà trước khi bắt đầu tôi có nên tự giới thiệu mình không nhỉ?
Tôi là Kim Taehyung, 24 tuổi, chủ tịch đẹp trai nhất cái đất nước nước Hàn Quốc này, đúng vậy tôi nghĩ mình khá đẹp trai,học giỏi, ga lăng và rất nhiều cô gái theo đuổi, ấy vậy mà tôi không hiểu tại sao mình lại đi thích một cậu con trai!Nếu nói tôi gay thì không phải, tôi chỉ thích một mình cậu ấy, còn những người khác thì hoàn toàn không có hứng.
Nếu so sánh người tôi yêu và tôi thì chúng tôi hoàn toàn trái ngược nhau, từ thuở nhỏ là đã vậy rồi.Tôi thì mạnh mẽ, rất lạnh lùng và quyết đoán còn em ấy thì hiền lành, mít ướt và dễ tin người, ấy vậy mà chúng tôi lại thích điểm đó của nhau, vì chúng tôi có thể học hỏi những điều khác từ người kia.
Để bắt đầu câu chuyện tình yêu của chúng tôi, à không hay nói cách khác là kể về nửa đời còn lại của tôi, tôi có nên kể các bạn nghe chúng tôi gặp nhau thế nào không nhỉ?
Lúc đó là 15 năm về trước, có một cậu nhóc đến nhà tôi, tôi đã không tin vào mắt mình đó chính là một thằng con trai, tôi từng nghĩ nếu là con gái là tôi chắc chắn sẽ say nắng người con gái đấy, ấy vậy mà người con trai mít ướt đấy lại từ từ chinh phục trái tim tôi.
Tôi từng nghĩ không nên tin tưởng ai vì chẳng có ai thật lòng cả, nhưng không,người con trai ấy luôn cười tươi, đem cho tôi lại cảm giác an toàn hơn cả, tôi từ từ thay đổi suy nghĩ của mình, có lẽ tin tưởng một vài người chắc sẽ không sao đâu nhỉ?
Càng ngày lớn lên tôi mới biết được là tôi không thể nào rời khỏi em ấy, hoặc có thể nói tôi không thể, chỉ có cảm giác nếu như tôi xoay lưng đi nhất định sẽ có ai làm em khóc, và đó là điều tôi sợ nhất, đó chính là khi ai làm cho em rơi lệ.Khi em khóc cả thế giới của tôi gần như sụp đổ, tôi nghĩ nếu tôi có thể gánh vác những gì làm em phiền lòng thì chắc chắn tôi sẽ gánh hết, vì tôi không muốn nhìn "thế giới" của mình buồn.
Mọi người biết nhất tôi thích cảm giác nào nhất không?Đó là khi em cười hoặc em sợ hãi hay nép vào lòng tôi, mỗi lần em cười tươi lòng tôi như có ánh nắng ngay cả khi thời tiết đen tối, em chính là ánh sáng của tôi.Còn khi em sợ và khép vào lòng tôi thì tôi biết em vẫn cần tôi bảo vệ em,đừng lo, chỉ cần có ai làm hại em, tôi sẽ không dung thứ người đó.
Tôi tỏ tình với em, em bật khóc, em ôm tôi thật chặt, đây có lẽ là ngày mà tôi hạnh phúc nhất,bảo vật quý nhất của tôi thật sự khóc rất nhiều,nhưng tôi biết đó là những giọt nước mắt hạnh phúc , có lẽ em cũng yêu tôi nhiều lắm,trong mắt của em phản chiếu tôi và ngược lại.Tôi biết nói điều này nghe thật ích kỉ nhưng mà tôi chỉ muốn trong mắt em lúc nào cũng chỉ có tôi!Có lẽ tĩnh chiếm hữu của tôi khá cao.
Tình yêu của chúng tôi thật đẹp và hạnh phúc, ấy vậy mà có người không nghĩ như vậy, ả ta thật ngu xuẩn khi nghĩ rằng tôi có thể yêu ả.Sai rồi, người tôi yêu chỉ có em!Ả làm hại em, ả phải trả cái giá thật đắt!
Em bị thương,nằm trong tay tôi,em trong thật đau đớn, tim tôi như thắt lại, thật xin lỗi em, vì tôi mà em bị như thế.Nhưng em đừng lo, sẽ không ai ngăn cách chúng ta nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vmin} Jimin,Mèo ngốc của Sói Taehuyng.
FanficMột con mèo mang tên Jimin đi yêu con sói tên Taehuyng.