___
Ngày chủ nhật khá rảnh rỗi khi không có lịch trình, mỗi người đều được nghỉ ngơi và làm những công việc mà mình thích. BTS ấy à, dù họ có là những nghệ sĩ nổi tiếng đến đâu thì cũng vẫn giống như bao người khác sống trên trái đất này mà thôi. Họ vẫn có những nhu cầu thiết yếu.
Ví dụ như Jungkook sẽ dành cả ngày để bày trò cùng Jimin, náo loạn căn KTX của bọn họ. Còn Taehyung? Cậu thì phần lớn, sẽ dành để chơi game trong phòng. Trưởng nhóm RM và Hosoek sớm đã đi mua nguyên liệu chuẩn bị cho bữa trưa, hôm nay đến phiên họ gánh vác trọng trách cao cả ấy.
Kim Seokjin đang dọn dẹp căn phòng sao cho thật ngay ngắn, thấy động tĩnh của người nằm trên chiếc giường bên cạnh. Anh dừng tay, đáy mắt hiện lên tia áy náy.
- Làm em thức giấc à?
Min Yoongi lắc đầu, rõ ràng vẫn chưa tỉnh ngủ, theo phản xạ mà đáp lại:
- Không phải do anh đâu.
Người anh lớn thứ hai trong nhóm luôn như vậy, mặc dù mọi người hay nói Min Yoongi ấy à...là người bề ngoài khá lạnh lùng ít nói, anh sẽ chẳng để tâm những gì không đáng. Tuy nhiên, đối với BTS - gia đình thứ hai này, anh có cố gắng đến đâu cũng không cách nào lạnh nhạt với họ được.
- Vẫn còn khá sớm, ngủ thêm chút nữa đi. - Seokjin chăm sóc cho đám thú cưng xong, quay sang nhìn thẳng vào Yoongi.
- Không cần đâu hyung, em ngủ đủ rồi.
Rõ ràng là nói dối, bọn họ sống với nhau lâu như vậy, nhìn bộ dạng tiều tụy của chàng rapper, Seokjin cảm thấy vô cùng đau lòng.
- Dạo này em lại vùi mình trong studio, đến lúc nào mới chịu chăm sóc bản thân thật tốt đây?
Yoongi dụi mắt, ngồi khoanh chân trên giường, mái tóc rối tung nhìn thẳng vào mắt người anh cả. Trong lòng chầm chậm dâng lên cảm giác ấm áp. Mặc dù thân hình nhỏ nhắn, nhưng dù thế nào vẫn là anh hai của nhóm. Đối với Min Yoongi mà nói, đôi khi cũng muốn làm đứa em nhỏ, muốn được ai đó quan tâm chiều chuộng...và người duy nhất khiến anh cảm thấy yên lòng chính là Kim Seokjin.
- Có anh chăm sóc em là được mà!
Min Yoongi làm nũng?
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Fanfiction"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...