___
Thế giới của Min Yoongi là do Jung Hoseok cứu vớt, đối với anh mà nói, cậu hiện tại quan trọng hơn tất thảy. Giống như ánh sáng mặt trời, không thể thiếu.
Giữa đường phố tấp nập người qua lại, người con trai một thân lễ phục với gương mặt hoảng loạn, đầu tóc rối tung không ngừng tìm kiếm điều gì đó. Đôi mắt đỏ ửng, anh cắn chặt môi đến bật máu.
Phía trước có tiếng ồn ào, tiếng xe cứu thương vang vọng một góc phố. Một vài người dân túm lại tò mò xem chuyện gì đã xảy ra.
Sự bất an trong lòng Min Yoongi tăng vọt, anh như người vô hồn bước tới. Đôi chân nặng nề di chuyển.
- Hoseok ah...
Người được gọi tên ngẩng đầu lên, bộ âu phục dính đầy máu, nhăn nhúm. Cậu nhìn anh, áy náy gãi đầu.
- Xin lỗi Yoongi, em làm hỏng lễ phục mất rồi.
Min Yoongi đứng bất động tại chỗ, anh đã sợ, thực sự rất sợ.
Jung Hoseok nhận ra nét mặt hoảng hốt đến tái nhợt của anh, cậu tự trách mình đã để anh lo lắng tới mức như vậy.
Min Yoongi không nói thêm lời nào, lập tức chạy tới ôm chầm lấy Jung Hoseok, nước mắt kìm nén cũng trào ra khỏi khóe mi.
- Em xin lỗi, em xin lỗi Yoongi. Anh đừng khóc mà. - Jung Hoseok vuốt lưng anh dỗ dành.
Min Yoongi cứ thế mà siết chặt hơn, anh sợ chỉ cần mình buông lỏng tay, cậu sẽ rời xa anh.
- Được rồi mà Yoongi, em ngạt thở quá.
Jung Hoseok bị thiếu dưỡng khí cho nên anh buộc phải thả cậu ra. Min Yoongi kiểm tra một lượt, xác định cậu không bị thương tổn mới yên tâm phần nào.
- Rốt cuộc là chuyện gì vậy?
- Trên đường đi lấy nhẫn, em gặp vụ tai nạn. Chỉ là giúp một chút... Đây cũng không phải máu của em. Yoongi à, em tới muộn. Anh đợi em lâu lắm đúng không?
Min Yoongi ngước mắt nhìn cậu, anh căn bản không sợ phải đợi. Chỉ sợ, người anh đợi không thể đến.
- Yoongi, sao lại khóc nữa rồi?
Jung Hoseok bị dọa một trận, chưa bao giờ cậu thấy anh như vậy. So với việc năm xưa làm mất lá bùa quý giá của Jin hyung cũng không tới mức lo lắng thế này.
Vốn dĩ muốn tạo cho anh bất ngờ, nhưng đâu phải dạng bất ngờ làm anh sợ hãi. Jung Hoseok trong lòng thầm tự mắng mình cả ngàn lần, cậu cố gắng dành cho anh những điều tốt đẹp nhất, chỉ không nghĩ tới ngày hôn lễ còn phải khiến anh rơi nước mắt vì lo lắng cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Fanfiction"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...