___
Jung Hoseok một thân vẫn còn ướt đẫm mồ hôi vội vàng cầm chai nước mát chạy tới chỗ Min Yoongi, cậu ngồi xuống bên cạnh, dùng khăn lau mồ hôi còn vương trên cổ và cằm của anh, Min Yoongi tùy ý để cậu làm gì thì làm. Bọn họ vừa mới luyện vũ đạo xong. Hiện tại, mỗi người đã tới một chỗ lướt điện thoại hoặc làm việc riêng.
- Ôi, cái vết này...
Không biết vô tình hay cố ý mà bàn tay hư hỏng của Jung Hoseok luồn vào phía bên trong cổ áo Min Yoongi, phát hiện ra "chiến tích" của mình còn kêu lớn tiếng. Min Yoongi đỏ bừng mặt, dùng chân đạp cho cậu một cái, chẳng nói chẳng rằng đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.
Jung Hoseok bị ăn đạp vẫn còn cười ngốc, nhìn theo bóng dáng nhỏ bé của anh khuất sau dãy hành lang.
- Anh ấy bị làm sao thế? Trông cứ như kẻ ngốc ấy. - Park Jimin lắc đầu khó hiểu.
Jeon Jungkook liếc nhìn Jung Hoseok, biểu hiện cũng chẳng khác Park Jimin là bao.
- Thực sự bị ngốc rồi.
Vị đội trưởng chỉ nở nụ cười nhẹ, đi tới ngồi xuống bên cạnh người anh cả của nhóm. Kim Seokjin mắt nhìn ra khoảng không phía trước, bộ dạng thất thần tới mức Kim Namjoon tới gần anh cũng không phát hiện.
- Jin hyung?
-...À, ừ? - Phải mất mấy giây tâm trí mới được kéo quay trở lại, anh quay sang nhìn cậu em.
Gương mặt nhợt nhạt cùng mồ hôi túa ra mỗi lúc một nhiều trên trán Kim Seokjin khiến cho trưởng nhóm nhất thời hốt hoảng. Cậu luống cuống đưa tay áp lên trán anh, nó nóng tới mức khiến cậu giật mình đứng bật dậy.
- Sao anh lại sốt cao như thế!?
Những thành viên khác cũng vội vàng chạy tới, sự lo lắng hiện lên trên gương mặt họ.
- Anh ấy sốt cao quá, hôm nay luyện tập đến đây thôi. - Namjoon đưa ra quyết định.
Kim Seokjin định nói rằng mình không sao, không cần hủy buổi tập. Nhưng chỉ vừa mới đứng dậy, anh đã mất thăng bằng ngã về phía sau. Kim Namjoon kịp thời đỡ lấy anh, để anh dựa vào ngực mình.
- Jungkook ah, em giúp anh đưa anh ấy tới phòng nghỉ. Jimin, em đi lấy thuốc hạ sốt, còn Taehyung với Hoseok báo với mọi người, hôm nay chúng ta dừng buổi luyện tập ở đây.
Các thành viên đều lập tức làm theo, họ luôn tin tưởng sự sắp xếp của trưởng nhóm.
Min Yoongi vừa từ nhà vệ sinh đi ngang qua phòng nghỉ đã thấy một mớ hỗn loạn, người gây ra nó lại chính là Kim Namjoon, giữa một đống thuốc la liệt không biết nên dùng cái nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Fanfiction"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...