___
Sau một trận hoan ái cuồng loạn, Min Yoongi hoàn toàn mất hết sức lực. Anh dựa vào ngực Jung Hoseok thở dốc. Cảm giác áy náy ngập tràn tâm trí cậu, rượu cũng đã tỉnh, hiện tại có phần hơi khó xử.
- Yoongi ah, em....
- Để sau hãy nói, dìu anh vào phòng tắm. - Toàn thân đầy mồ hôi và dịch thể nhớp nháp, Min Yoongi chịu không nổi muốn đi tắm ngay lập tức.
Jung Hoseok bế bổng anh lên đi về phía nhà tắm. Cậu xả nước ấm đầy bồn, sau đó nhẹ nhàng đặt anh vào trong.
- Anh tự làm được. - Yoongi thấy cậu chưa có ý định đi ra liền nói.
- Để em giúp anh, không sao mà.
Sự dịu dàng của cậu khiến Yoongi cảm thấy bản thân được trân trọng, anh không cản nữa mà im lặng để cậu giúp mình tắm rửa. Hoseok lấy khăn tắm bọc lấy cơ thể Yoongi rồi bế anh đặt lên ghế sô pha. Cậu thay ga giường mới rồi cẩn thận đỡ anh nằm xuống.
- Anh ngủ đi nhé.
- Ừ. - Min Yoongi nhỏ giọng đáp, đôi mắt nhanh chóng nhắm nghiền lại, chẳng mấy chốc đã ngủ say.
Jung Hoseok đợi anh ngủ rồi, tắm sạch sẽ sau đó leo lên giường ôm lấy Yoongi chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau tỉnh dậy đã là 10 giờ, thời tiết đã ấm hơn, có nắng và không có gió. Jung Hoseok mở mắt dậy, cúi xuống nhìn người vẫn đang ngủ ngon lành trong lòng mình. Min Yoongi đáng yêu nhất chính là khi ngủ, cậu thích thú ngắm nhìn hai cái má bánh bao của anh, thực muốn cắn một miếng quá đi mất!
Những gì xảy ra đêm qua, nửa thực nửa mơ khiến cậu khó mà tin được. Yoongi nói sẽ ở bên cậu, cậu biết đó không phải xuất phát từ tình yêu, nhưng vậy thì có sao đâu? Cậu sẽ trân trọng anh, yêu thương anh, giúp anh xoa dịu mọi tổn thương trong lòng.
- Nhìn lâu như vậy? - Min Yoongi vẫn nhắm mắt, giọng ngái ngủ hỏi.
- Nhìn lâu hơn thế vẫn có thể.
- Anh muốn ngủ thêm một chút nữa. - Yoongi lại vùi đầu vào ngực cậu, giống như mèo con đang làm nũng.
- Được, anh ngủ thêm đi. Lát nữa em gọi anh dậy.
Jung Hoseok hôn nhẹ lên trán anh, tuy những hành động thân mật này vẫn còn khá ngượng ngùng. Cậu chỉnh lại tư thế cho anh, kéo chăn lên sau đó tới khỏi giường gọi đồ ăn sáng.
Điện thoại di động hiển thi 15 cuộc gọi nhỡ, 2/3 số đó là của Kim Namjoon. Khỏi cần phải nói cũng biết, trưởng nhóm đã lo lắng tới mức nào. Nhắn trả lời một tin báo để cậu bạn yên tâm và nói sẽ cùng Yoongi trở về sớm, không cần quá lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Hayran Kurgu"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...