Chương 14

3K 314 13
                                    

___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___

Có rất nhiều người bước đến trong cuộc đời bạn, có người ở lại, cũng có người sẽ rời đi.

Jung Hoseok giữa những năm tháng thanh xuân nhiệt huyết nhất, lưu giữ trong tim một Min Yoongi. Đem anh nhập vào thế giới của mình, đến trọn đời không buông.

Min Yoongi trong những năm tháng đau đớn nhất, may mắn có được Jung Hoseok. Một người ngốc nghếch đứng ở vạch ngăn, vừa muốn tiến vào lại không dám. Kết quả đem toàn bộ dũng khí, bước một bước thật dài, xâm nhập vào thế giới của Min Yoongi.

Họ đến với nhau theo một cách ít ai ngờ tới, ở bên nhau suốt cuộc đời là thuận theo tự nhiên.

Rất nhiều năm sau đó, có người đã hỏi Jung Hoseok rằng, cậu tò mò không chuyện Min Yoongi thật sự yêu cậu hay chỉ là thương hại gượng ép mà thôi?

Jung Hoseok khi ấy sẽ cười thật tươi nói với người đó rằng, cho dù anh ấy yêu cậu hay không cũng không thay đổi kết quả họ đã và đang nắm tay nhau đi đến hết con đường.

Có một lần, Jung Hoseok do dự mãi mới quyết định đưa trả lại Min Yoongi lá bùa may mắn mà Kim Seokjin đã làm cho anh. Min Yoongi ban đầu chính là ngạc nhiên, sau đó là cảm động. Không phải vì lá bùa ấy mà là vì Jung Hoseok đã thức trắng nhiều đêm tìm lại nó cho anh.

Chẳng biết từ khi nào anh không còn bất an nữa, có lẽ vì anh đã dần dần đem Jung Hoseok trở thành lá bùa may mắn của mình. Ở cạnh cậu, anh không phải lo lắng gì cả. Một cảm giác ấm áp và an toàn vô cùng.

Đem lá bùa may mắn cùng với bản nhạc dang dở năm nào cất thật sâu vào góc tủ, anh mỉm cười nhẹ lòng khóa lại. Tình cảm của anh dành cho Kim Seokjin sẽ giống như bài hát dang dở đó, không thể hoàn thiện. Có chút nuối tiếc cho mối tình ngây ngô, nhưng không phải hối hận.

- Anh vẫn ổn đó chứ Yoongi? - Jung Hoseok vòng tay qua eo, kéo Min Yoongi sát vào ngực mình. Cái ôm ngọt ngào từ phía sau luôn khiến trái tim anh nhảy loạn nhịp.

Jung Hoseok có ý nghĩ thoáng qua, phải chăng anh đang nhớ tới Jin hyung?

- Đúng là anh đang nhớ anh ấy, nhưng không phải nhớ theo kiểu đó. - Min Yoongi như đọc được suy nghĩ của Jung Hoseok, anh xoay người lại đối diện với đôi mắt tràn ngập ánh sáng của cậu.

Hai núm đồng tiền nhỏ đột nhiên xuất hiện, một kiểu aegyo khiến Min Yoongi nhũn tim. Anh nhón chân, hôn chụt lên môi cậu.

HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ