Chương 12

3.1K 348 1
                                    

___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___

Min Yoongi ra khỏi studio với cái bụng rỗng, đã quá bữa trưa và anh cảm thấy sức lực như bị rút cạn. Cánh cửa vừa mới được kéo ra đã thấy Jung Hoseok với hộp đồ ăn trên tay, cậu nhìn anh cười thật tươi. Cũng chẳng biết tên ngốc này đứng đây bao lâu rồi, chỉ biết khi nhìn thấy Min Yoongi, Jung Hoseok liền như thấy ánh mặt trời.

- Sao em không nhấn chuông? 

- Em sợ sẽ làm phiền đến anh.

Jung Hoseok lách người qua cửa, tiện thể kéo tay Min Yoongi ngồi xuống ghế. Cậu đặt đồ ăn lên bàn, dùng hai bàn tay áp lên má anh, cúi thấp đầu hôn một cách cuồng nhiệt lên đôi môi anh. Min Yoongi bị bất ngờ, không kịp đề phòng đã bị chiếc lưỡi xấu xa của cậu xâm nhập vào khoang miệng. Thẳng cho đến khi anh thiếu dưỡng khí tới đỏ bừng mặt, Jung Hoseok mới tiếc nuối buông tha cho anh.

- Em đói quá Yoongi à ~ - Jung Hoseok ôm lấy Min Yoongi, cọ qua cọ lại ở hõm cổ anh mè nheo.

- Vậy thì ăn cùng anh đi. 

Min Yoongi rõ ràng hiểu ý lại vờ như không hiểu, Jung Hoseok phồng má ỉu xìu không thèm động đũa. Cậu co chân ngồi một góc trên ghế sô pha, vô cùng khó chịu. "Đói" mà cậu nói ở đây căn bản không phải "đói cơm" mà là "đói Min Yoongi". Cậu cũng đâu phải nhà sư, ăn chay đã cả tuần nay rồi, cậu cần anh!

- Yoongi ah~~ - Lăn lộn cả chục vòng chán muốn chết, Jung Hoseok từ ghế sô pha ngóc đầu dậy nhìn về phía Min Yoongi. Quả nhiên, ăn cơm xong là anh lại tiếp tục làm việc ngay được. Min Yoongi là người hay là cái máy thế? Anh không mệt hay sao?

- Nếu em chán thì về nhà trước đi. - Anh vẫn bận rộn với đống bản thảo nhạc, thậm chí còn không thèm nhìn cậu một cái.

Jung Hoseok nhận thấy nguy cơ sắp bị đá đi mà chưa đạt được mục đích, cậu không cam tâm. 

- Yoongi ahhhh!!! - Cậu từ phía sau ôm lấy anh, diễn một màn thống khổ vô cùng. - Anh nỡ bỏ mặc em như thế sao? Anh nhẫn tâm như vậy ư? Oaaaaaaa!!!

Min Yoongi bị làm phiền tới phát bực, anh quay lại dự định cho cậu một trận thì lại bắt gặp đôi mắt ngập nước rất bi thương của Jung Hoseok, lập tức trong lòng nhão thành cháo. Bộ dạng vừa đáng yêu vừa đáng thương này quả thực quá sức chịu đựng của Min Yoongi. Anh thở dài một hơi rồi túm lấy cổ áo cậu, dùng môi mình chặn cái miệng ồn ào của cậu lại.

Jung Hoseok hài lòng, đuôi mắt cong lên. Cậu vòng tay qua vai anh, chế trụ sau gáy khiến cho nụ hôn mỗi lúc một sâu hơn.

HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ