Cảnh báo độ tuổi: Nguyên chương chỉ có H thôi. Nếu không thể tiếp nhận, hãy bỏ qua chương này
___
Những người có chung cảnh ngộ, thường rất dễ đồng cảm với nhau. Mà điều này hiện tại Min Yoongi trải nghiệm rõ hơn ai hết. Anh sau khi tận mắt nhìn thấy sự khổ sở của Jung Hoseok, cho dù có là người lạnh lùng đến mấy cũng không thể nhắm mắt làm ngơ, mà trên hết anh không phải loại người đó. Nỗi đau mà cậu trải qua, so với anh chỉ có hơn, không có kém.
Khó khăn lắm anh mới dìu cậu tới được một khách sạn vắng người qua lại. Cả hai đều là người nổi tiếng, ngộ nhỡ bị phát hiện sẽ trở thành vấn đề lớn. Nơi này không nhiều người qua lại, tuy rằng điều kiện không tốt như khách sạn cao cấp nhưng vẫn tạm ổn để nghỉ ngơi một đêm.
Sở dĩ anh không mang cậu trở về kí túc xá là vì cậu không chịu, còn nói nếu anh đưa cậu về nhất định sẽ cho Kim Taehyung một trận ra trò. Bọn họ lại không có người quen đáng tin cậy để xin ở nhờ, cho nếu cuối cùng vẫn là thuê khách sạn.
- Nhóc con, say tới nỗi như vậy! - Min Yoongi đặt chìa khóa phòng lên bàn cạnh đầu giường, quay sang nhìn cậu vì nóng mà bắt đầu khua loạn đòi cởi đồ.
Anh thở dài lắc đầu sau đó đi tới giúp cậu tháo giầy và áo khoác ngoài. Nói thế nào thì Jung Hoseok vẫn cao lớn hơn anh, công việc của anh khó hơn tưởng tượng.
- Em yên lặng một chút đi! - Anh bực mình gắt lên.
Jung Hoseok nằm trên chiếc giường lớn, hai mắt mơ hồ nhìn anh.
- Yoongi...đến đây với em...
Min Yoongi chưa kịp cởi xong chiếc áo khoác dày đã bị người nhỏ tuổi hơn dùng một tay kéo ngã xuống giường, thân hình của cậu áp phía trên, hơi thở bắt đầu gấp gáp.
- Em muốn anh...
- Em điên rồi sao? Mau đứng dậy đi! - Mặc dù có nói anh chấp nhận ở bên cậu, xoa dịu nỗi đau mà cậu phải chịu vì anh, nhưng Yoongi không nghĩ sẽ xảy ra chuyện này.
Phần thân dưới của Jung Hoseok bắt đầu có phản ứng, dục vọng gần như đã xâm chiếm toàn bộ suy nghĩ của cậu.
- Em khó chịu lắm, Yoongi... - Cậu cúi thấp đầu, thủ thỉ vào tai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Fanfiction"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...