___
Jung Hoseok gõ cửa phòng Kim Namjoon, từ phía trong truyền tới giọng của trưởng nhóm nói cửa không khóa, hai người cứ thế đẩy vào là được. Cậu quay sang nhìn Min Yoongi sau đó từ từ tiến lại gần rồi đặt lên trán anh một nụ hôn phớt. Anh không phản đối, chỉ hơi ngạc nhiên một chút, bộ dạng lúng túng như mèo nhỏ.
- Chúng ta đi thôi!
Trong lòng ngập tràn tự tin, cậu nắm chặt tay anh mở cửa đi vào.
Vị trưởng nhóm sinh năm 94 đang dọn dẹp phòng nhìn lên, khác với những gì Jung Hoseok tưởng tượng, Kim Namjoon không giống như đang giận bọn họ, cậu ấy giữ một gương mặt bình thản và nét mặt dịu dàng hàng ngày.
- Không biết sao càng dọn càng bừa bộn, hai người cứ ngồi xuống đó. - Tay chân luống cuống, chỉ vài giây sau khi nói xong, tiếng loảng xoảng đã vang lên và chiếc đèn đặt trên bàn cũng theo đó mà tắt ngấm. - Aiss, không phải chứ?
Min Yoongi đi tới bên cạnh, đẩy vai Namjoon sang một bên để tiện cho việc sửa chữa của mình. Anh đánh giá sơ qua tình hình, không khó khăn lắm để sửa lại chiếc đèn.
- Lấy cho anh hộp dụng cụ.
Kim Namjoon vâng một tiếng rồi chạy ra ngoài, cậu đi tới nhà kho lấy ra hộp dụng cụ nhỏ đưa cho Min Yoongi. Namjoon đứng bên cạnh thi thoảng lại chạy tới chạy lui. Những đồ vật không may bị cậu làm hỏng đều do anh sửa lại, Yoongi rất giỏi trong việc này.
- Ổn rồi. - Nhìn ánh sáng chập choạng vài nhịp rồi bừng sáng hoàn toàn, anh tháo gang tay ra nói. - Đã bảo em nhiều lần rồi, đừng vội vàng quá. Nó sẽ khiến em khó kiểm soát hành động của mình.
Kim Namjoon ở trong công việc là một vị trưởng nhóm tuyệt vời, khả năng lãnh đạo xuất sắc với cách ứng xử khéo léo. Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày, những thành viên khác lại là người chăm sóc cậu. Mọi người đều rất lo lắng chuyện Kim Namjoon thường xuyên làm bản thân bị thương. Đối với Min Yoongi mà nói, cho dù thế nào cậu cũng vẫn là em trai nhỏ của anh mà thôi.
- Không bị thương chứ?
- Em không sao. - Namjoon lắc đầu đáp.
Yoongi ngồi xuống bên cạnh Jung Hoseok, cậu dùng tay lau đi vài giọt mồ hôi còn vương ở trán của anh. Mong muốn được chăm sóc cho người mình thương từ sau đêm qua liền trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, cậu đã nói phải chăm sóc anh thì nhất định làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Fanfiction"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...