Chương 06

2.8K 344 11
                                    

___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___

Chuyến đi cắm trại của nhóm kết thúc nhanh hơn suy nghĩ của mọi người, không khí trên xe lúc trở về nhà càng nặng nề hơn so với lúc đi, mỗi người bọn họ đều mang suy nghĩ riêng. 

Trời đã tối, cả 7 thành viên đã trở về an toàn. Kim Namjoon là người đi trước, những người khác cũng nhanh chóng theo phía sau, chỉ trừ có hai người là Min Yoongi và Jung Hoseok đã đi đâu mất trước khi mọi người kịp nhận ra. 

- Yoongi, anh ấy có lẽ đã đến Studio rồi. Còn Hoseok thì anh thật sự không đoán ra cậu ấy đi đâu. - Namjoon ngồi xuống chiếc ghế sô pha ở phòng khách, thở dài một hơi rồi nói.

- Để em gọi cho anh ấy - Jimin rút điện thoại từ túi áo ra.

Jungkook ngồi bên cạnh, cậu đang kiểm tra lại camera, tiện lời đáp: "Anh ấy tắt máy rồi".

Kim Taehyung liếc nhìn cậu, định ngồi xuống để cùng xem lại ảnh mà em út đã chụp nhưng chỉ nhận được thái độ tránh né lạnh lùng, Jeon Jungkook xách túi đồ của mình sau đó đi thẳng về phòng.

- Mọi người cũng mệt rồi, mau nghỉ ngơi đi. - Vẫn là Namjoon kết thúc cuộc đối thoại ngắn ngủi của họ.

Ngôi nhà rộng lớn, thiếu mất hai người lại càng trở nên trống vắng hơn. 

Hai giờ đêm, khi mà mọi thứ vẫn chìm vào im lặng. Jung Hoseok cố gắng không gây tiếng động, sợ rằng sẽ ảnh hưởng tới các thành viên khác. Cậu nhón chân, nhẹ nhàng đóng cửa và hướng về phía phòng mình. Nhiệt độ ngoài trời rất lạnh, càng về đêm càng buốt giá, hai tai cậu sớm đã đỏ ửng.

- Anh định như thế đến bao giờ?

Jeon Jungkook từ trong bóng tối đi ra, cậu vốn xuống bếp để uống nước, kết quả bắt gặp một kẻ ngốc đang cố gắng làm những chuyện ngốc nghếch.

- Anh tới chỗ Yoongi hyung? - Cậu hỏi.

Jung Hoseok giật mình, sợ tới rớt tim xuống đất: "Chú mày định dọa chết anh hay sao?"

- Anh không cảm thấy cứ như vậy là sai à? Cả anh và Taehyung hyung, em thực sự không hiểu nổi hai người đang nghĩ cái gì nữa.

Một người rõ ràng không thích lại nói thích, một người rõ ràng rất thích lại cố che giấu việc đó. Tại sao mọi thứ cứ phải rắc rối và đi theo chiều hướng ngày một xấu đi như vậy?

- Nếu như anh không đủ tự tin nói, thì để em nói thay. 

Jung Hoseok mỉm cười, một nụ cười buồn.

HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ