Chương 05

2.8K 363 11
                                    

___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___

- Hoseok, xin lỗi. Hôm qua anh đã ngủ quên mất, phiền em phải đưa anh về như thế.

Min Yoongi sau khi tỉnh dậy phát hiện mình đang nằm ngủ trong lều mới sực nhớ tới chuyện tối qua cùng Jung Hoseok nói chuyện, trong lòng không khỏi cảm thấy áy náy.

- Không sao hyung, đừng lo lắng về chuyện đó.

Hoseok cười nhẹ để che giấu đi cảm giác khó chịu trong tim. Đối với cậu, anh luôn khách sáo như thế. Nếu đổi lại là Jin hyung, liệu anh có biểu hiện như lúc này không?

- Hyung! Suga hyung!!

Tiếng gọi của Kim Taehyung từ xa đã truyền tới, mặc dù chưa thấy bóng dáng cậu đâu cả. Min Yoongi xoay người lại, hai hàng lông mày nhíu chặt vào ngay lúc mà cậu em giơ lên trước mặt anh ly cà phê đang tỏa hương thơm ngào ngạt.

- Là em pha à? - Anh hỏi.

- Anh uống đi. – Taehyung không trả lời câu hỏi mà thay vào đó là một câu đề nghị.

Min Yoongi im lặng, chậm rãi đưa ly cà phê lên uống. Cảm giác vị ngọt của đường và sữa lan rộng trong khoang miệng khiến anh khẽ nhăn trán. Taehyung quan sát biểu hiện của anh, vội vã hỏi:

- Đắng quá sao?

- Không...là ngọt quá.

Taehyung định nói thêm vài câu nhưng Kim Seokjin đã tới và bảo rằng có chuyện quan trọng cần nói riêng với Hoseok và Yoongi. Ba người tách ra một khoảng trống gần đó, trước khi giải quyết cho rõ chuyện tối qua thì họ chưa thể bắt đầu bữa sáng được. Sắc mặt của Jin hyung lúc này trở nên nghiêm túc hiếm có.

- Anh nghĩ rằng mình đang làm đúng sao? – Jeon Jungkook tựa vào thân cây, đứng cách Taehyung một khoảng, giọng nói của cậu trầm thấp. Cậu nhìn thẳng vào người đối diện.

- Vậy em nói chúng ta phải làm gì? Anh chỉ muốn, bảo vệ gia đình này---

- Em không tán thành, anh dừng lại đi. Yoongi hyung, à không...còn một người nữa. Nhất định sẽ bị tổn thương.

- Jungkookie...? – Kim Taehyung rõ ràng bị lời nói của cậu em út làm cho kinh ngạc, anh không hiểu lắm. Những chuyện tình cảm rắc rối này còn liên quan tới ai nữa sao?

- Giống như anh vậy, em cũng chỉ muốn bảo vệ mọi thứ mà thôi.

Jeon Jungkook rời đi một lúc, Taehyung vẫn chưa thể dừng suy nghĩ. Cậu không cho rằng cách làm của mình là sai, quan tâm, bảo vệ các thành viên là nghĩa vụ và quyền của mỗi người, không phải sao?

HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ