___
Mặc dù Kim Seokjin có vẻ không giống lắm với cái độ tuổi của anh, nhưng cho dù thế nào cũng là người anh cả của nhóm, mọi người có thể đùa nhưng cũng phải biết chừng mực và tôn trọng người anh này.
- Hyung? - Min Yoongi không phải muốn cãi lời nhưng phải công nhận rằng câu nói vừa xong của Seokjin hyung mang theo sự nghiêm khắc hiếm có.
Jimin thấy không khí căng thẳng thì vội chạy như bay tới choàng tay kéo anh hai của nhóm ngồi yên vị trên ghế, sau đấy mới cười cười để xoa dịu sự gượng gạo đang hình thành:
- Yunki hyung! Lần này em đồng ý với Jin hyung, anh đã làm việc rất chăm chỉ cả một tuần dài. Anh không nhận ra nhưng bọn em đều thấy, sắc mặt anh nhợt nhạt lắm.
- Anh Jimin nói đúng đấy ạ - Em út cũng lên tiếng thừa nhận. - Anh đừng tự ép mình quá như thế.
Dường như cảm nhận được sự quan tâm cùng lo lắng trong mắt các thành viên, chàng rapper không còn cách nào khác ngoài im lặng ngoan ngoãn ngồi một chỗ và không đả động đến chuyện sẽ đến studio sáng tác nhạc lúc này.
Trong lòng vừa ấm áp vừa hạnh phúc, họ thường quan tâm nhau như vậy đấy.
Từ ngoài cửa bay tới tiếng nói chuyện rôm rả của hai thành viên nhận nhiệm vụ trọng đại mua nguyên liệu cho bữa trưa. Người đầu tiên vào trong bếp là chàng Tiểu Hy Vọng của Bangtan.
- Ô, mọi người đều ở đây hết à? - Coi bộ ngạc nhiên thật đấy.
- Hôm nay chúng ta sẽ ăn gì? - Jimin và Jungkook thực sự hào hứng với nguyên liệu mà cặp đôi 94 vừa mang về.
- Trời hôm nay khá lạnh, còn gì tuyệt hơn nếu chúng ta cùng nhau nướng thịt và trò chuyện nhỉ?
Kim Seokjin đưa ra câu trả lời, nó khiến cho những cái bụng đói của đám người kia réo ùng ục. Chàng leader đứng bên cạnh cũng không giấu nổi sự sung sướng, một bên phụ giúp anh cả, một bên phân công từng việc cho các thành viên.
- Chúng ta có nên đi cắm trại không? - Đề nghị này là của Jung Hoseok.
- Được đó, đã lâu rồi chúng ta không đi cắm trại cùng nhau! - Jimin hưởng ứng.
- Một buổi cắm trại đúng nghĩa! - Jungkook bổ sung thêm.
Jimin quay sang nói với em út:
- Đúng là vậy. Anh nghĩ sẽ rất tuyệt nếu chúng ta tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần bên nhau.
Namjoon nhìn ra ngoài trời âm u, nhíu mày với mấy đứa em:
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa
Fanfic"Cả đời này, cho anh một điểm tựa." Tác giả: Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE. Tình trạng: Đã hoàn Số chương: 15 + 2 PN Đánh giá độ tuổi: NC - 17 CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min Yoongi Note: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi - Fic hoàn t...