Giới thiệu

4.6K 169 12
                                    

Tác giả: Yy

Lấy cảm hứng từ trái ác quỷ của Bonney, Bonney có năng lực có thể trẻ hóa hay lão hóa bất cứ người sống nào nhưng không phải tác dụng thời gian lên họ, nên ta nghĩ có thể có một trái ác quỷ có năng lực tác dụng thời gian thì sao, không cần mạnh lắm đâu chỉ cần thỏa mãn ta là đủ.

Còn nhân vật có năng lực trái ác quỷ thời gian mà ra tay cứu Ace ta nghĩ đi nghĩ lại rồi cuối cùng ta quyết định cho một người có liên quan tới mẹ của Luffy. Vì cho tới thời điểm hiện tại (1/2018) mẹ của Luffy chưa được xuất hiện nên ta mạng phép dùng luôn một nhân vật không có thật liên quan tới bà ấy cho chuyện của mình.

Cái người cứu Ace là hiện thân của ta đó, nên với tư cách là một con hủ ta không cho phép chuyện của ta là một chuyện bình thường nên trong chuyện này ta sẽ cho vào tình yêu của mấy cp ta yêu thích nếu ai không thích thì xin mời ra ngoài ta không chịu trách nhiệm cho những trường hợp không nghe cảnh báo. Xin chân thành cảm ơn.

Truyện lấy nhân vật từ One piece

Những cp ta thích gồm:

Marco x Ace

Law x Luffy

Zoro x Sanji

...

Còn nhiều nữa sẽ xuất hiện sau

P.s: Nói thật lúc đầu ta định để cái người cứu Ace và Ace yêu nhau cơ nhưng mà tinh thần hủ không cho phép ta trái lương tâm nên thôi.

Chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ, nếu có gì thì sinh góp ý tận tình. Truyện này ta viết nên đừng đưa đi đâu nhé.

Ace (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ