Phong Triệu nghe chị gái nói rằng mẹ có vẻ vui lắm, ngày nào mặt cũng rạng rỡ như vừa trúng xổ số. Anh nhẹ cau mày, chẳng lẽ cha mẹ hồi xuân?
"Được rồi, chị tiếp tục quan sát giúp em, chỉ cần cha mẹ không nhắc đến chuyện của em và Khổng Di nữa thì em mới có thể thả sự phòng bị xuống".
Dù có mang tội bất hiếu cũng không muốn bất kì ai xen vào chuyện tình cảm của anh với Khổng Di. Bất tri bất giác yêu Khổng Di từ khi nào anh cũng không biết nữa.
Tan tầm thì mua một phần thức ăn dinh dưỡng qua cho Khổng Di, vừa đẩy cửa ra thì anh thấy Thi Thi đang áp tai lên bụng Khổng Di, thấy Phong Triệu bước vào, Thi Thi vui mừng vẫy tay "Phong ca! Em nghe thấy tiếng đạp đạp của cục cưng nhà anh nè!"
"Thích thú như vậy thì em nên đi sinh thêm một đứa đi Thi Thi", Phong Triệu đặt đồ lên bàn, cùng Thi Thi bày ra trước mặt Khổng Di.
"Không muốn... một đứa là đủ rồi... tụi em còn chưa dùng xong hương hoa hồng nữa mà... Khổng Di giấu em chuyện cơ thể cậu ấy đặc biệt như vậy, vậy chờ cục cưng sinh ra em phải là mẹ nuôi đứa nhỏ! Bồi thường vì đã giấu diếm em!"
Khổng Di suýt phun ngụm cháo trong miệng ra, chuyện mẹ nuôi thì cậu không quan tâm mấy, chỉ là hình như trước đây làm tình cùng Phong Triệu, anh chưa hề dùng bao? Cậu cũng không rối rắm... 囧 "giao hợp thân sinh" thiệt mà. ("Giao hợp thân sinh" là câu chửi thề hoa mỹ hoá của đmm =)) )
"Hờ, vì cứ thử thử mùi nên tới giờ em còn chưa có cục cưng đấy Thi Thi, anh sẽ nói chồng em xem xét lại vấn đề này!".
"Xì, chuyện nhà em anh đừng chen vào chứ, mẹ chồng em không hối thúc em như anh đâu", xoa xoa lưng Khổng Di giúp cậu thuận khí, Thi Thi ở chơi thêm vào phút nữa thì cáo từ về nhà.
Khổng Di híp mắt xoa xoa bụng tròn, nhìn qua Phong Triệu, miệng lúng búng cháo, hỏi "em là gì của anh?", hỏi cho vui, vì cậu thích thế.
"Là tiểu tâm can của anh", nhéo nhẹ cằm Khổng Di, Phong Triệu từ tốn đáp.
Khổng Di thiệt muốn lật xem lại thể loại cuộc đời mình, giọng điệu của anh nghe sao cũng không khác ngôn tình mấy.
"Anh đọc bao nhiêu ngôn tình rồi?", nghi hoặc hỏi.
"Em gái tôi là hủ nữ..."
Ặc, sinh vật giống Thi Thi sao? Thế nào là công thế nào là thụ? Thế nào là sản nhũ... ặc, sau khi sinh con cậu không phải sẽ giống như thể loại sản nhũ sao? Ngực tiết sữa. Nhìn xuống lồng ngực lép xẹp, mặt Khổng Di lần nữa 囧
"Cục cưng ra rồi, tôi nghĩ em nên dọn hết đồ quan trọng qua nhà tôi luôn đi, tôi sẽ nói người ta sửa lại phòng cho khách thành phòng cho cục cưng, nếu cục cưng là con gái, căn phòng sẽ là hồng, cục cưng là con trai, sơn màu xanh biển, nghe nói xanh biển giúp phát triển não bộ trẻ em..."
Phong Triệu thành vị phụ huynh cuồng con cái.
"Được rồi, nghe theo anh hết, đừng nói nữa, em không nhớ nổi đâu", Không Di vội ngăn Phong Triệu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei/ Hoàn]
SonstigesĐào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei] Tác giả: G. Thể loại: 1x1, hiện đại, đô thị tình duyên, ôn nhu trung khuyển tổng tài công X thư ký giảo hoạt khả ái thụ, trọng sinh xuyên không, ngược nhẹ, ngọt sâu răng, song tính nhân, sinh tử, HE. Nhân...