Ba người bảo vệ bị tiếng động trong lồng sắt gây khó chịu hai ngày nay, tức giận quát "mày thôi tự tông đầu vào lồng đi! Làm vậy cũng không ai thả mày ra đâu!"
Cô gái vẫy vẫy tay trước mặt cậu. Khổng Di thừ người dùng ánh mắt vô hồn mà chăm chăm nhìn thẳng. "Ha ha, cậu ta tinh thần yếu quá! Bị bức điên rồi! Ha ha! Cuối cùng người bình thường duy nhất còn sót lại chung quanh Phong Triệu chính là tao!".
Cô gái mở cửa lồng, sai người thả Khổng Di ra quốc lộ, với lý do tinh thần bất ổn sẽ không thể về nhà, đã lạc càng lạc hơn, có khi chẳng ai tìm ra được cậu nữa.
Khổng Di đi theo ảo giác.
Vương gia đang nắm tay dẫn đường để cậu về nhà.
Cậu vừa đi theo vừa khóc nức nỡ "vương gia, em mệt quá...".
"Vuơng gia... khi nào chúng ta về đến nơi?...", cậu dụi cặp mắt nhá nhem, đèn đã lên từ lâu, giữa đồng không mông quạnh, đêm tối mịt mù, Khổng Di theo quán tính mà không ngừng bước đi.
"Thật muốn ngủ...", ngồi xổm bên vệ đường, dưới ánh đèn yếu ớt, cậu vùi đầu vào hai tay, khẽ thì thầm "vương gia... Ta muốn ôm... Vương gia ơi...".
Chiếc xe hơi màu đen vội tấp vào lề đường, Phong Triệu nhanh chóng xuống xe, chạy đến ôm Khổng Di vào lòng. Trái tim cậu, lỡ một nhịp.
"Ngoan... Qua rồi, tôi tìm ra em rồi... Không sao rồi... Khổng Di...", xoa xoa tấm lưng run rẩy của cậu, anh nhẹ giọng an ủi, bồng cậu kiểu công chúa vào trong xe, để cậu nằm ngủ và đắp áo khoác ở ghế sau.
Anh lái xe về nhà, gọi cho Thi Thi thông báo tìm được người rồi, không cần thuê xã hội đen làm bàn chống để đột nhập kho hàng gì gì đó nữa.
"Anh chăm sóc Khổng Di nhé! Mai em sang nhà anh", Thi Thi rối rít nói.
"Được rồi, em về nghỉ đi, tôi lo cho cậu ấy"
Khổng Di ôm chặt cái áo khoác, nằm cuộn người trong xe, đây là dáng ngủ thể hiện sự thiếu an toàn.
Anh ôm chặt cậu "đừng sợ, chúng ta về nhà rồi".
Về nhà rồi. Khổng Di mở mắt ra nhìn chung quanh "không phải nhà chúng ta".
Phong Triệu vừa chuẩn bị khăn ấm giúp cậu lau người vừa khó hiểu nhìn cậu.
"Nhà chúng ta không phải là căn phòng nhỏ ở biệt viện sao vương gia?"
"Vương gia?", anh khó hiểu sờ trán cậu.
"Vâng? Không phải sao? Nhầm người rồi sao? Ngươi... giả dạng vương gia?!", cậu vươn tay chạm lên mặt anh mà nhào nặn, tròn mắt hết cỡ và lập tức đẩy anh ra. "Không phải vương gia... Không phải vương gia...".
Nhìn cậu mệt mỏi dần chìm vào giấc ngủ, anh khẽ thở dài, giúp cậu lau người, thoa thuốc lên vết thương, đắp chăn cẩn thận lại, anh đi vào phòng vệ sinh. Mấy ngày nay cùng Thi Thi chạy đôn chạy đáo tìm Khổng Di, anh cảm giác xem Khổng Di như người thân, em trai chứ không phải tình nhân của mình. Thi Thi trừng mắt mắng anh rằng "không cần chơi trò friendzone hay brotherzone với Khổng Di.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei/ Hoàn]
AléatoireĐào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei] Tác giả: G. Thể loại: 1x1, hiện đại, đô thị tình duyên, ôn nhu trung khuyển tổng tài công X thư ký giảo hoạt khả ái thụ, trọng sinh xuyên không, ngược nhẹ, ngọt sâu răng, song tính nhân, sinh tử, HE. Nhân...