Bụng của Khổng Di lớn lên từng ngày. Đến giờ phải mặc áo rộng mới che mắt được chung quanh.
Thi Thi đôi khi trêu chọc "bị dưỡng béo rồi cưng ơi~".
Khổng Di đảo mắt chối bay chối biến "này là do ngày trước đi nhậu với cậu nhiều nên mới có bụng bia ấy".
"Xì, chắc tôi tin. Mà... từ lúc họp lớp về tới giờ chưa có chuyện gì xảy ra cả, thật may mắn", cô nhấp ngụm cà phê, thỏa mãn vươn vai.
Khuấy nhẹ ly sữa ấm, sáng nay trời dần chuyển lạnh, mọi người bắt đầu diện quần áo mùa đông, Khổng Di không ngoại lệ, cậu rúc trong áo lông trắng muốt, thưởng thức sữa ấm vào giờ giải lao với Thi Thi.
"Tôi nói, có khi Phong đại ca và cậu dắt nhau qua nước ngoài kết hôn lúc nào tôi cũng không biết luôn ấy", Thi Thi chống cằm, thở dài thở dài.
"Chắc gì sẽ kết hôn, tôi còn được ôm đùi ổng là mừng rồi..", Khổng Di nhìn quanh, hình như hôm nay công ty đối tác đến tham quan?
Những nhân viên chung phòng ban thấy Khổng Di và Thi Thi ngồi trong phòng nghỉ thì bước đến ngồi chung.
Cô thư ký nhỏ nhắn lên tiếng đầu tiên "uầy, đối tác của chúng ta kì lắm, cứ ỷ công ty nước ngoài mà cứ hất hàm sai nhân viên cấp thấp công ty mình".
"Đúng rồi đó! Không chỉ cấp thấp nha! Cấp cao còn không tha nữa! Trưởng phòng bên đối diện cũng bị sai như culi kìa"
"Giờ còn đầu trưởng phòng mình với đầu tổng tài thôi! Họ mà dám leo chắc khỏi hợp tác gì nữa đâu", một chị nhân viên có tuổi nhếch môi.
"Đầu trưởng phòng không leo được nhưng đầu tổng tài thì còn xem lại. Chị không biết người hợp tác với công ty chúng ta là bạn học cũ của tổng tài sao? Hình như nghe đâu là cặp song sinh"
Thi Thi phun hết cà phê trong miệng, quay ngoắt nhìn về phía cô gái vừa nói xong, khiến cô gái sợ hãi mà lắp bắp hỏi "sao... sao vậy... Thi Thi?".
"Song sinh?", Thi Thi tỏ ra khó hiểu.
Cô gái gật đầu lia lịa "nguồn tin từ cấp thấp sau vài lần bị sai như culi ấy, lần đó Khuê bị sai đi mua bánh kẹp cho sếp bên đó, mua hẳn hai phần, người nhận bánh là một người tóc vàng mắt xanh..."
Thi Thi trợn to mắt, không tin vào tai mình, cô vội kéo Khổng Di ra khỏi phòng nghỉ, trước khi đóng cửa thì vẫy tay với mọi người.
"Sao Thi Thi có vẻ lo lắng vậy?", thư ký nhỏ khó hiểu hỏi.
"Chắc tình địch cũ?", chị gái có tuổi suy đoán.
Vài người bắt đầu bổ não cảnh Thi Thi đi đánh ghen...
[...]
Thang máy mở ra ở tầng cao nhất. Thư ký tổng tài đang chặn ở cửa không cho người nào đó đi vào phòng.
"Chị Nghi~", Thi Thi ngọt ngào gọi. Khổng Di cảm giác da gà rụng rời hết.
"Dừng, đứng đó đợi chị", cô gái với mái tóc vấn cao, khuôn mặt nghiêm nghị sắc bén nhìn qua Thi Thi.
Thi Thi và Khổng Di bất đắc dĩ thu mình đứng đợi.
"Và bây giờ, mời cậu đi xuống tiếp tân, đặt hẹn rồi trở lại nhé!", thư ký mỉm cười nụ cười tiêu chuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei/ Hoàn]
AléatoireĐào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei] Tác giả: G. Thể loại: 1x1, hiện đại, đô thị tình duyên, ôn nhu trung khuyển tổng tài công X thư ký giảo hoạt khả ái thụ, trọng sinh xuyên không, ngược nhẹ, ngọt sâu răng, song tính nhân, sinh tử, HE. Nhân...