Chương 14: Chịu trách nhiệm (H+)

18.2K 807 65
                                    

Chương này có H ( ̄Д ̄)ノ vì là song tính nhân nên thụ có hoa huyệt, cúc huyệt và ngọc hành. Tớ không miêu tả chi tiết lắm nên không cần lo bị dị ứng đâu.

_ xem H vui vẻ _

"Trước khi ôm đùi tôi, cậu ôm bao nhiêu người rồi?"

Khổng Di đánh rớt miếng thịt xuống bàn. Cậu ngước mắt nhìn Phong Triệu.

"Anh đoán xem?", cậu nhếch miệng cười.

"Tôi không đùa với cậu", phong Triệu cau mày. Anh nghe tin đồn đủ phiền rồi, chờ bản báo cáo nữa là đủ nhỉ.

"Tôi... Anh là người thứ hai tôi ôm chân, anh an tâm, tôi còn là xử nam, lần trước tôi chưa cho kẻ kia làm gì, hắn tức giận đuổi tôi đi", nhếch môi, Khổng Di gắp lại miếng thịt khác, từ tốn mà ăn vào.

Bữa ăn trôi qua trong nặng nề.

Khổng Di bị lôi vào phòng tắm cùng Phong Triệu với lý do, tắm uyên ương tăng tình nồng thắm. Xấu hổ đến tận mang tai, Khổng Di thiếu điều gục đầu xuống bồn tắm để che đậy vẻ mặt của mặt sau khi thấy cơ thể của Phong Triệu, khi anh cởi đồ thì cơ thể rắn chắc đập vào tầm mắt cậu. 

"Tại sao lại xấu hổ?", Phong Triệu tức cười nhìn tấm lưng gầy gò của cậu ở trước mặt, vươn tay kéo cậu vào lòng, nước trong bồn sóng sánh vì sự chen chúc của hai người đàn ông. May mà bồn không nhỏ.

Khổng Di vẫn gầy như vậy, chưa đạt khẩu vị của anh. Chỉ vì những lời đồn, lời bông đùa bên tai này kia mà anh có thể thiếu kiên nhẫn, nghĩ đến chuyện tắm uyên ươn rồi kéo lên giường. Làm tình và cậu sẽ không chạy khỏi anh nữa phải không. Hình như Phong Triệu đã quên mất hai người chỉ là tình nhân thôi.

"Tôi... anh muốn làm thì tắm mau rồi làm! Mai tôi còn phải trông trẻ!", Khổng Di xoay đầu, lườm nguýt Phong Triệu. Anh khẽ cau mày, nắm cằm cậu, kéo lại hôn lên đôi môi nhợt nhạt đang mím chặt, tay đặt lên thắt lưng gầy có thể chạm được xương hông, anh càng cau chặt mày hơn. Vươn lưỡi lách vào khoan miệng, vờn lấy lưỡi cậu mà quấn quanh, trao đổi dịch mật. khổng Di ánh mắt khép hờ, hô hấp dần mỏng, cậu tựa người vào lòng anh, da thịt chạm nhau, rơm bén lửa.

"Đứa nhỏ ngốc, đến hô hấp cũng quên?", anh lấy sữa tắm thoa lên người cậu, bàn tay chai sạn do cầm bút chạm lên làn da mịn như trứng lột, anh không kìm lòng nổi, hé môi cắn lên vai Khổng Di, khẽ nghiến nhẹ, nghe tiếng "A...~" vì đau, cả người cậu dần thả lỏng, hai chân cọ xát cọ xát với nhau, bọt xà phòng bồng bềnh trôi, hơi nước bốc lên không ngừng.

Nắm lấy ngọc hành đã cương cứng của Khổng Di, Phong Triệu khẽ cười thành tiếng, anh linh hoạt xoa lộng ngọc hành nho nhỏ kia, mặc kệ Khổng Di đang đủ ửng đầy mặt, kháng cự không chịu cho anh chạm vào.

"Nga~...". Bạch trọc vươn đầy tay Phong Triệu. Anh rút nước trong bồn, xả nước mới rửa sạch cho cả hai. Dùng khăn bông bọc lấy người Khổng Di, rời khỏi bồn tắm.

Giảm nhiệt độ máy lạnh lại, anh thả cậu lên giường, mở khăn lông ra, để lộ cơ thể nhiễm hồng gầy gò của Khổng Di. Ánh đèn vàng lúc nào cũng kích thích thị giác con người, lúc này đây, anh đang chìm đắm trong hương sữa tắm thoang thoảng trên người cậu, ánh mắt dần bị tình dục phủ mờ.

Đào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei/ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ