Nikki’s POV
Kinaumagahan.....
"Waaaaaaaah!!!!".... sigaw ko ng may halong takot, at gulat....
"Anung ginagawa mo dito!!!!.... anung ginawa mo saakin!! Pervert pervert!!!.... rapist!!" sabi ko kay Ian habang halos mapabalikwas siya sa pagbanggon.....
"Huuh!!!??? Hindi kita ginagalaw diyaan!!!"...
"Ian diba dapat nasa sofa ka!!!.... bakit andito ka anung ginawa mo saakin!!! Aminin mo!!! Ano!!?" tanong ko sakanya ng wagas....
"Hindi kasi ako makatulog doon kaya dito ako natulog... kasi naman ang uncomfortable doon saka dito lang ako natulog sa lapag!!! saka yung pinto mo nakalimutan mong isara!!!".... sigaw niya saakin....
"Wag kang lumapit saakin.... pervert hindi pa kita kilala sindikato ata ikaw Ian!!!... rapist ka!!!..." sigaw ko ulit sakanya...
"Sa tingin mo talaga manloloko ako at masama akong tao!?... o rapist!! wag kang Paranoid!!!" Ian shouted...
"Ewaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan!!!!".....
.......
Police Station.....
"Ms. Nikki totoo po ba na nirape kayo o inattempt na rapin ka ng inerereklamo mong lalakeng ito".... pagtatanong nung pulis saakin...
"Kasi po kasama ko po siya sa bahay at schoolmate kopo yan at doon po siya nakitulog saamin.... at paggising kopo andun na siya sa lapag ng kama ko"... i said...
"Sigurado lang po kayo Ms. Nikki ah dahil baka naman masayang lang ang oras ng mga barangay tanod na nagdala dito sainyo"... pagtatanong ni Pulis....
"Ang totoo po hindi po ako sigurado doon"... tinignan ko si Ian at mukha na ako nitong kakainin... "ni hindi ko po nga naramdaman na nagattempt siya eh".... "kaya sorry po"...
"Anak ng paalisin nyo na nga yang dalawa nayan... ikukulong ko kayo dyaan sinayang nyo lang oras naming lahat dito!!".... sigawn ng pulis sa loob ng office niya...
....
Pagkalabas namin ng Police Station naglakad lang kami.... nag try akong makipagusap kay Ian....
"I..I..Ian Sorry na oh... nabigla lang kasi ako doon bigla kanalang nasa kwarto ko ehh"... sabi ko...
"Ewan ko sayo wag mo kong kausapin"...
"Ito naman sorry na talaga"....
"Ikaw kasi ehh talaga bang akala mo na masama akong tao!?!!"..
"Eh bakit naninigaw ka!!!".. nagsisigawan na kami sa kalsada....
"Eh sinisigawan mo ako eh!!!"..
"Tignan mo hindi pa tayo nakapasok ngayon dahil sayo!!!"... katwiran ko sakanya...
"So kasalanan ko pa na hindi tayo nakapasok!!?".. bigla niyang tanongng pasigaw...
"OO nga!! Paulit ulit!!"... inis kong sabi....
naglakad nanaman kami hanggang sa mapunta kami sa tapat ng Resto....
"kasalanan mo lahat to eh!! Napahiya ako sa mga tao sa prisinto!!"... pikon na sabi ni Ian saakin.. medyo natatawa ako dahil hindi sakanya bagay magalit hahaha.... sabi ko sa mind ko...
"kailangan mo bang ipagsigawan na napahiya ka sa prisinto hindi mo ba maintindihan na nabigla lang ako!!"...
"hello po Maam sir kain napo kayo ng breakfast dito"..... biglang alok ng babae saamin...
BINABASA MO ANG
Ang Tipo Kong Lalake!? (COMPLETED)
Teen Fictionthe truth will set them free, and acceptance will spark off their love to each other but what if they find that they have a tragic history what will be the consequences to their Love story?