Chapter 88 Please Don't Leave Me!!!!!

165 2 0
                                    

Amy’s POV

Hinanap ko agad ang kotse niya at balak ko siyang iwanan dito....

“Punyeta walang susi!!!”....

“Amy hindi ka makakasakay diyan nasakin ang susi!!”.... hingal na hingal niyang sabi sakin....

“ehh di babasagin ko to!!!!”... naghanap ako ng malaki laking bato sa paligid sabay pukol sa bintana ng kotse...

“Amyyyyyyy”... nanlulumong sabi saakin ni Charles....

Pagpasok ko sa kotse naupo narin si Charles na hindi na maipinta ang mukha niya...

“ohh souvenir!” hagis ko nung bato sa lap niya sa likod siya umupo....

sinalo niya to.... XD >.<

After a few moments....

Walang imikan sa loob ng kotse.....

Parehas masama ang loob sa isa’t isa....

Nagdadrive kami pingtitinginan kami ng mga tao dahil basag yung kabilang pintuan....

Ako ang nagdadrive pinaupo ko siya doon sa likuran ayoko makita mukha niya....

“magpopropose tapos hindi pala sure na papakasalan ako anu to trip trip? Ehh kung sabihin ko kayang ibangga ko to sa puno ng sadya pero sasabihin kong hindi ko sinasadya haaa!!”....

Nagtitili ako ng gigil na gigil doon..... at pinagpipindot ko yung horn nung kotse....

“hindi kasi muna makinig sa explanation ehh!!”.... parang naiiyak na sabi ni Charles saakin....

Pasensya ka bwiniset mo ko.... sabi ko sarili ko....

Pagdating sa bahay namin... ay bahay niya pala... ay actually bahay ng dad niya >.<

“Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!”

“waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!!”

“IHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!”

Sigaw at tili ko sa sobrang inis at sobrang gigil....

Habang nagsisigaw ako ikinalat ko yung mga damit ko doon ako naghubas sa salas nila.... at natira na lang ay bra at panty... sabay hagis ng ko ng sapatos at sintron kung saan saan.... at tinumba ko rin yung mga sofa doon sa salas nila.... at nagulo rin yung carpet....

Nakatingin lang si Ate na kasambahay ni Charles.....

“Amy!!”....

“bwiset!!”.... sabi ko lang... habang papaakyat ako ng hagdan....

Ng bigla ako ng natapilok at nadapa sa hagdanan...

“aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahh!!!!!!” sigaw ko nanaman...

“hahahhahaha” bigla niyang tawa saakin...

Hinagis ko naman sakanya yung bag ko wala akong pakelam kung ano ang laman nun pero gusto ko talaga lamutakin ang mukha ni Charles.... pero pinipigilan ko lang kaya....

“Hoy wag kanamang mag Live show dito maaga pa wag kang maghubad!!”... sabi nito saakin na alam kong papaakyat narin ng hagdan...

“wala kang pakeeeeeeeeelllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaam!!!!” sigaw ko nanaman at pumasok ako sa kwarto namin.....

“aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!” sabay sarado at bagsak ng pinto... at nilock ko to....

“ang sakit sakit.... na parang ginagago ka”.... naupo nalang ako sa kama doon......

Ang Tipo Kong Lalake!? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon