Chapter 53 Tricycle Driver

330 3 1
                                    

Amy’s POV

Kinabukasan....

Monday pasukan as usual president ako kaya medyo maaga akong pumapasok kung dati 6:30 ako dumarating ngayon dapat 6:15 palang daw, ewan ko nga ba kung bakit pero sabi ng adviser namin kasi daw akong ang parang ang magaayos ng pila sa mga kaklase ko kaya damay pati si lyka haha... walang iwanan....

Dumarating na ang mga kaklase at kaming dalawa ni Lyka ay walang tigil sa kasasaway sa mga kaklase ko na umayos ng pila at ayusin nila ang mga sarili nila dahil ako nalang palagi ang napapagalitan kapag parang caterpillar ang pila ng klase namin....

Lumapit ako kay Lyka habang hinaharot naman siya ni echo.....

“Psst! Puro harot echo... Lyka may tanong lang ako sayo”... saway ko at tawag ko kay Lyka...

“anu yun President Amy?”..

“nakita mo naba si Charles” pabulong kong sabi...

“Ayyst.. nagaalala!”... sigaw niya... -,-

“malamang ehh boyfriend ko yun sana naman hindi nagtampo yun sa mga pinaggagawa ko sa kanya”....

“pinahirapan mo kasi ehh”... pangongonsensya niya....

“nakakadissapoint yung ginawa niya kaya he deserves a punishment”...

“aarte pa kasi ehh, yan tuloy hindi mo alam kung nasaang lupalop yung Prinsipe Charles mo, tinext mo na ba?”...

“Nagtext saakin ito lang sabi oh” pinakita ko yung phone ko “I Love you Good Morning” ....

“nagreply ka ba?”...

“hindi ehh”...

“yun baka nagtampo hindi yun papasok for sure nako baka nagsuicide nayun nagbigti nagbaril sa sarili, ginilitan nya yung leg niya naglalas” pinutol kong na yung sinasabi niya... -_-

“na pa ka negative mo!”...

“ehh ganun si Charles diba Negative.. tawag mo nga dati Mr. negativity at Mr. MoodSwing ehh, hahaha”...

“shut up!!”....

Nagbell na at umayos na kami nang pila for prayers at saka aakyat ng classroom...

Wala talaga si Charles 7:15 am na... TTwTT

Nag pray na mga announcement ng mga teachers o kung sino man....

“Ok students akyat na tayo”... sabi nung head teacher namin na nasa harap ng basketball court...

Ng bigla may lumapit sakanya... it was Andrew ata medyo malayo ehh....

“ahh students lets stay for a moment upo muna ulit guys sige sige”... naupo kami anu naman kaya ang pakulo nitong mga to...

Ng bigla nalang may umakyat sa stage kasama si Andrew, Carl, Jericho at Charles at may dala silang mga gitara.... anu tong pakulong ito?... at may dala silang 2 gitara at piano ang hawak ni Carlat si Jericho may hinila pang drums doon sa gilid ng stage... anu magsosolo na ata silang tatlo or magdedebut na sila at magiging artista na anu ba anu ba?... dami kong tanong...

 “ahh alam kopo ang laki naming abala rito sainyo at sana wag pong uminit ang ulo niyo gusto ko lang po sanang magsorry sa babaeng mahal na mahal ko” sabi ni Charles.... at nagtitilian ang buong Highschool department at si Lyka binubugbog na ako sa kakapala niya sa braso ko... -,- sabi ko na nga ba ehh...

Ang Tipo Kong Lalake!? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon