Chapter 25 The Black Hearted Prince

447 8 1
                                    

Author's note: hey try niyo pakinggan yung song diyan ang title is Black Heart..... gandoooo!! promise :) 

Charles' POV

Aiissshhhh I should be resting not thinking about that song!!!!! Actually not only the song but what is the message of the song and kilala niya naba talaga si black heart?... alam niya na ba na ako yun.... and kasi bakit ko kailangan mag hide ng identity sa facebook account ko... haiiist.... so many questions...

I think i’m falling for you...                  

That particular line bothers me so much.... kahit hindi naman dapat.... tulog na ang mga room mates ko dito ako nalang ata ang gising its 3:30 in the morning....

I think someone is thinking about me, at nagagasgas narin ang utak ko kakaisip sakanya.. OO sakanya.. kay Amy....

Kung hindi ako nagcode name na black heart... maraming mananamantala at manloloko nowadays you should only trust yourself at hindi kung sino sino lang...

So she dedicated the song Falling to Black Heart which is me....

Or I’m assuming lang... its already late at night sa totoo mag 4 na ng madaling araw.. at ang bantay namin sa room na ito ay tulog narin....

I have two cellphone yung isa... yung binigay ko which is wala namang load its just a Props....

Itong nasaakin I hide it in my crotch... (naughty XD)

and loaded to ng unli net para makapag surf ako ng net... nakasilent ito at tinignan ko ang facebook account ko i check Amy’s account I check her friends almost 2000 friends but i’m the only one whose name is Black Heart there.....

I can’t believe i’m doing this... I also want to know kung sino talaga yun ehh she leaves a question behind to all of us, kung sino si Black heart... which only few people know it at kung sino siya...

Did she say that para palabasing nafafall na siya kay Black Heart na hindi niya naman niya talaga kilala personally...

Nag poker face lang ako kanina ng nagkatinginan sila Justine, Miah at Echo.... para hindi mahalatang ako yun....

.

.

.

.

After reading some news feeds I decided to turn off my phone again isang oras din akong nagsurf at 5 am na 6:30 we need to take a bath... and fix ourselves to prepare for the last activities later...

I decided to rise matutulog nalang ako sa bus later if I can....

Lumabas ako sa lobby may mga sofa doon and I didn’t expect Amy was also there just staring the wall... at nagkukuyakoy....

I just wanna ask her something.... you know that thing... I’m still staring at her...

Ng bigla siyang lumingon sa pwesto ko sa taas buti nalang nakapagtago agad ako...

Then tinignan ko ulit siya decided na talaga akong bumaba....

But someone just came around.....

Tsk...

Amy’s POV

Aiiisshhh hindi ako makatulog tinignan ko yung 3 kong roommates si Lyka tulog na yung dalawa tulog na rin 3:30 na ng madaling araw anu ba!!!!.... >.

Ginising ko si Lyka....

"Anu ba teh uso matulog kahit nasa ibang lugar tayo"... Sabay hikab nito...

Ang Tipo Kong Lalake!? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon