Warning: SPG alert!!!!
Sa pag dampi ng labi ni yatz sa labi ko para akong nakalutangang sa alapaap, lalo akong nawala sa aking sarili ng maramdaman ko ang pag ganti nya ng halik. Bahagya kaming natigilan, nagkatitigan kami ng matagal, hindi ko napigil ang aking sarili at muli ko syang hinalikan.
Alam kong hindi tama ng gantihan ko ng halik si chub sa ginawa nya, ngunit ito ang dikta ng aking puso at isipan, wala nakong ibang naiisip kundi ang maankin sya, ang maging akin sya. Nagpatuloy lang kami sa aming ginagawa halos maisandal ko na sya at wala kaming tigil, maya maya'y iginapang ko na ang aking kanang kamay pababa sa tambad nyang hinaharap, rinig ko na ang mahihinang ungos ni chub dahilan para mas angkinin ko sya ngayong gabi ngunit bigla akong natigilan ng bumalik ako sa aking katinuan...
Genie: chub lasing ka (awat ko sa aming dalawa) sorry nabigla lang din ako. (hingi ko ng paumanhin at napatungo ako dahil sa nahihiya ako sa bestfriend ko, pero nagulat ako ng inangat ni chub ang muka ko tinitigan nya ako sa mata, pababa ng aking labi)
Raine: yatz....., please take me (halos pabulong at mapangakit na turan ni chub sa akin, hindi ko na pinatagal at ako na mismo ang sumungab ng halik sa kanya, walang gustong magpaawat sa aming dalawa palipat lipat kami ng pwesto, walang gustong magpatalo)
Raine: hmmm yatz..(marahas na pinakawalan ni chub ang munting ungos na iyon kaya naman lalo akong nagpaanod sa ulaway naming dalawa, hinalikan ko sya sa leeg habang tinatanggal ko ang zipper sa likod ng dress nya) yatz ahhhhh sige pa...(muling utos ni chub sakin kaya naman agad kong inalis ang kanyang damit mula doon ang tumambalad sa akin ang napaka ganda nyang katawan, muli ko syang siniil ng halik sa leeg pababa sa kanyang hinaharap) ahhh fuckkk....(halos masabunutan ako ni chub ng laruin ko ng akong dila ang kanyang hinaharap, kita kong panay kagat din sya sa kanyang labi muli akong umakyat pataas para halikan sya, habang ipinapasok ko sa loob ng panty nya ang aking kanang kamay) do it yatz... (hirap nyang sambit sa akin, kaya naman agad ko syang sinunod) ahhhh.... fuckkk yatz.... yahhhhhhh (gosh chub you're so hot sa mga ungol na kanyang binibitawan lalo kong idinidiin ang paglabas pasok ko sa kanyang lagusan) hmmmmm please d-don't stop...ahhhh fuckkkk (halos maubusan na ng hininga si chub hingal na hingal na din kami parehas kaya naman ibinigay ko na ang lahat ng pwersa ko para pasayahin sya sunod sunod na ungol ang kanyang pinakakawalan kaya naman panay halik ako sa kanya) ahhhhh yatz ahhhhh.... ma-malapitttt nahhhh... ahhhh yatz I-I-Im coming gosh.... yatzzzz (kaya naman sinagad ko pa ang bawat labas pasok ko sa lagusan nya ramdam ko na ang paninikip nito kaya alam kong malapit na sya sa sundulan) yatzzzzzzz......ahhhhhh(sigaw na ni chub ng maabot nya ang sukdulan halos bumagsak sya sa balikat ko sa sobrang pagod kaya naman niyakap ko sya)Genie: okay ka lang chub?(tanong ko sa kanya at nag nod lang sya at yumakap din sa akin kaunting katahimikan ang nanaig sa amin ng bigla syang magsalita...)
Raine: I love you (bulong ni chub kaya naman dahan dahan ko syang pinaharap sa akin) I'm sorry yatz pero hindi ko na kayang itago, mahal kita alam kong mali at hindi tama pero mahal talaga kita at yon lang ang nararamdaman ko (umalis si chub sa harapan ko at tila nahihiya sa ginawa nyang pagamin pero nabigla ako aaminin ko subalit nangibabawa din ang tuwa ng malaman kong mahal nya ko) sorry yatz kahit magalit kapa sakin o itakwil mo ko tatang.....
Genie: mahal din kita chub (putol ko ng sasabihin nya, hindi ko narin kayang itago pa sa kanya lalo na ngayon na alam kong mahal nya din ako)
Raine: a-anong sabi mo? mahal mo ako (tanong nya saakin lumapit ako sa kanya at hinawakan ko ang kanyang kamay, inilagay ko iyon sa aking dibdib)
Genie: matagal na chub bata palang tayo, minahal na kita higit pa sa bilang isang kaibigan (alam kong nagulat sya sa mga sinabi ko halata sa expression ng muka nya)
Raine: y-yatz p-pero diba si.. teka ako ba yong babaeng tinutukoy mo dati pa? ako ba ang dahilan kung bakit ganyan ka?( sunod sunod nyang tanong sakin binitawan ko ang kamay nya at naglakad palayo sa kanya) yatz?
Genie: oo, oo chub ikaw nga, ikaw yung babaeng minahal ko ng sobra na akala ko kahit kelan hindi nakikita yon, ikaw nga chub (amin ko sa kanya narinig ko ang hikbi nya)
Raine: I'm sorry yatz (at tuluyan na syang napahagulgol ng iyak, lumapit ako para punasan ang luha nya)
Genie: shhhh wag ka ng umiyak chub, mas nasasaktan ako pag naiyak ka.
Raine: dahil sa akin kaya ka nag ka ganan (paninisi nya sa kanyang sarili)
Genie: chub, wala kang kasalanan choice ko to okay alam kong mali, pero ginagawa ko, akala ko kasi hindi mo ko mapapansin na hanggang bestfriend lang ang turing mo sakin.
Raine: yatz, sorry ha sorry sa lahat kung hindi ko man nakita yung pagmamahal mo noon, hindi pa naman huli ang lahat diba? mahal kita, mahal mo ko (turan ni chub na medyo ikinalungkot ko)
Genie: papaano si twinie? si dave?(tanong ko sa kanya)
Raine: hindi ko na mahal si dave, makikipag hiwalay na ko sa kanya, ikaw yatz kaya mo bang iwan si twinie? para sakin? sa atin?(ang lapit lapit ko na kay chub ang lapit ko na para matupad yung pangarap kong mahalin nya pero bakit bigla akong naduwag hindi ko kayang saktan ng ganun nalang si twinie na gaya ng ginagawa ko sa ibang babae? bakit ang hirap) yatz alam kong mahirap dahil si twinie yung laging andyan sayo nung panahong wala ako, hindi kita pipilitin pero yatz kaya kong maghintay..., yatz mahal kita mahal na mahal (sambit ni chub bago nya ako halikan sa aking labi)
Genie: mahal na mahal din kita chub (sambit ko sa kanya bago ko sya yakapin naguguluhan ako sa ngayon, paano ko haharapin si twinie pero umaapaw din sa kasiyahan ang nararamdaman ko na ngayon ay nasa piling ako ng babaeng pinaka mamahal ko.
.
.
.
.
.
Itutuloy..hey guys kamusta? sorry first time kong nag lagay ng ganang spg haha but hope you still like it.
Hit vote and put some comment right down there haha suggestion please para sa susunod lol 😂
Admin R 💋
YOU ARE READING
dakilang "PLAY GIRL" (RaStro)
FanfictionStory of a girl who loves to break someone's heart but she's also having a broken heart...