Chapter 3

4.5K 100 7
                                    

ASHLEY pov!!

Mas na doble ang kabang nararamdaman ko ng biglang huminto ang sinasakyan namin sa tapat ng five star hotel. Pinili kong magsawalang kibo khit abot abot ang kabang nararamdaman ko. Shit ok lng basta tung gwapo natu ang kasama ko pwedi nakong byumahe sa langit..... Inalalayan nya ako sa pagbaba ng sasakyan..

waw gentlemen jijijiji....nasa isip ko. Nakatingin ako sa labi nitong panay ang ngiti sa mga taong nadaraanan namin. Dito pala reception ng kasal namin bakit wala akong alam haisst. Nasa mga labi nya parin ang tingin ko. Shit i want to taste that fucking red lips nasa isip ko.

Isang babae ang lumapit samin ang At tuwang tuwa na yumakap sa lalaking nakahawak sa mga kamay ko

I MISS U BLACK..... sabi ng babae. Nakatingin ako sa muka ng lalaking nasa tabi ko. Feeling ko tumama talaga ako ng jackpot sa mega lotto.
lord akin po ba talaga tung c Black..

Honey....? tawag nya sakin paglingun ko magkatapat ang muka naming dalawa.

owww shitttt pinagpapala nga  nman oh dalian mo na ..... sabi sa isip ko... halik na na dali...kunti nalang at didikit na ang mga labi nya sa labi ko..........

_____________________

3rd person....

Ashley .... Ashley....... Ashley....   Anak...... anak......
Naramdaman kung may yumuyugyug sa balikat ko. Kaya unti unti kung minumulat ang mata ko.

The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon