Chapter 9

3.3K 83 1
                                    

Black pov!!!

Dito ako pina pwesto ni bugok sa pinakaharap ng mini stage Dahil ito daw ang may pinaka magadang view pag nag perform na ang ANGEL'S...............🤔

May i take your attention please. This is time we are waiting.

GUY'S DID YOU MISS THE ANGEL'S??? tanung ng MC

WOOOOOHHH...*******

YEAHHHHHH********

HIYAWAN NG TAO..

Nalula ako sa reaction ng mga tao. Halus mabingi ako sa lakas ng palakpa at hiyawan ng tao.

LET'S WELCOME ON THE STAGE....
MISS MHEE
MISS KIM
MISS CAR
AND MISS ASH
LADY'S AND GENTLEMEN THE ANGEL'S hiyaw ng MC.

Unang lumabas si CARVINE
Na nagtungo sa set ng drum. Pinaikot ang stik sa daliri nito at ihinagis sa ere ng masalu sabay palu sa drum...

waw cool...nasa tinig ko.

Nang lumabas ang pangalawang babae, Dumiretso ito sa GUITAR.

Isinokbit nito ang gitara saka nag rock and roll..

I love u MISS KIM sigaw ng nasa gawing likuran ko.

Wahhhh astig!! komento ko.

Pangatlong lumabas ai nagtungo sa piano at nilaru ang piano.... panay parin ang sigaw ng tao..

Waw amazing!!! mukang mag eenjoy ako talaga. Ang gaganda nila putaena biglang nakakagigil jijijiji....

Nang lumabas ang isa pang babae mas lalung lumakas ang hiyaw ang iba nagsitayu pa pa makitang mabuti..

Dumeritso ito sa pinaka harap  at hinawakan ang mike hinuklay nito ang buhok gamit ang kamay.

Are u ready guys tanung nito.
Hiyawan nanaman ang mga tao.

Nakatitig ako sa nakatayung babae na halus tapat sa pwesto ko.

Nang magsimula na silang tumogtug kakaiba yung nararamdaman ko. Para bang pamilyar sakin yung boses ng umaawit sa harap ko. Pero di sya yun kinakausap ko ang aking sarili. Ang nasa isip ko eh yung baduy na babaeng bumanga sakin at nag...... haist ayaw ko yung susunod na sasabihin ko dahil iniisip ko palang ang mga labi ng baliw na babae na yun. eh gusto ng magwala ng kaibigan ko sa loob ng pantalun.

Nagtama ang tingin namin ng lumingon xa sa gawe ko.  Nagtaka ako sa naging reaction nito.

Dahil para syang nakakita ng multo sa akin.

Nang matapus ang tatlong kanta nag paalam muna ang ANGEL'S para mag break.

Sakto namang lumapit sakin c bugok na may dalan wine.

Justine -Ano pare ok ba ang
                mga ANGEL'S ko
                tanung nito.

Me:  waw pare quite
          AMAZING sila.

Justine: May natipuhan kaba
              sa kanila  tukso nito
              sakin...

Me: Sino yung vocal nila
        pare???  

Justine: Waw pare the hotties
           pa pala Ang napili mo
          uh sabi nito.

Me: Pare i wanna know her. 
        May i know her name.?

Justine: Why you don't ask
             her!! sagot nito.

Me: haaaa""" But how pare??

Justine:  I bring you to them.

Diko alam pero na excite ako...... tumagaw muna ako bagu kami pumunta sa V.I.P room ng ANGEL'S.

ANG SUSUNOD NA CHAPTER  AY MAY KAHALAYAN. TAKE YOUR OWN RISK TO READ....😂😂😂😂😂

HAPPY READING😗😚

The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon