Black pov!!
Andito ako sa kwarto namin ni ASHLEY ngayun. Ayawcakong palabasin ng tatay nito baka daw takbuhan ko ang anak, haisst kung alam nyu lang sana kung gaano ko sya kamahal. kausap ko ang sarili ko.Ngayun dadarating ang magulang ko diko sinabi ang dahilan bakit ko sila pinauwe dito sa pinas. Bahala na mamaya haisst kinakabahan ako.
Bumama ako sa sala ng ipatawag ako ng magulang ni ASHLEY. Nasa daan na raw ang magulang ko. Dahil sila na rin ang nagpasundo sa mga ito. Umupo ako sa tabi ni ASHLEY. Nakatingin ito ang sapat ng maging energy ko sa ganda ng ngiti nito sakin.
Nang bumukas ang pintu agad kung sinalubong ang aking magulang.
Why your are here kumpadre?
Imbes na ako ang kamustahin eh yung lalaki ang tinanung, " wait my dad say kumpadre" means magkakakilala sila ng daddy ni Ashley?. uh ..
Gulat din ang daddy ni ASHLEY. IS HIS YOUR SON ?? balik tanung nito sa daddy ko. Yeahhh sagot din ni daddy.
Tapus sabay silang tumawa
What a Destiny hahaha ng mga daddy namin. Nagkatinginan kami ni Ashley di namin alam kung ano ngyayari sa magulang namin
Black pov!!
Dad can you explain what's going on.? Pero mas lalu pang tumawa ang daddyko
Well son ask you to marry my BESTFRIEND daugther" but you runaway and say you never marry her. Pinamulan ako ng muka sa sinabi ng daddy ko. Nang tumingin ako sa babaeng mahal ko. kinabahan ako sa sinabi nito.
Your engaged??? tanung nito.
No im not, but my father did.
Tatayu na sana si Ashley ng biglang magsalita ang daddy ko.
Brent luis She is your bride turo nito kay Ashley na nagulat sa inilahad ng daddy ko. Sumang ayun naman ang daddy nya sa sinabi nh daddy ko.
We're making arrange married for the both of you but i think there's no need. Because i saw the both you are inlove to each other.
parehas kaming natulala sa pahayag ng aking ama.
Natatawa akong humarap at niyakap ang babaeng mahal ko. Kung alam ko lang na ikaw yun shit dina sana ako ngsayang ng 3 taon may jr na sana ako ngayun biro ko 😂