ASHLEY pov!!Gusto kung hawakan ang muka ng taong nasa harap ko. Gusto kung halikan ang labi nito. Gusto maramdaman ang yakap nito. Pero sino bako sa kanya para gawen yun.
Black:: dimo ba e wewelcome
ang bagung neighbor
mo...
Me: well hi neighbor sabay
talikod
Black::wala bang kiss??
ay esti offer kahit drinks
lang.
Me::Bakit wala ka na bang
pera mainom sakin....
Black::Oo uhaw na uhaw na
ako .uhaw n uhaw sayu.
Me::Hoy lalaki tssk wag ako
ang bilugin mo pwedi ba...
Black:: Bakit may batas na
bang nagsabing pigilan
ma miss ang isang tao.
Me::eh ano namang
koneksyun ng batas na
yan sakin.
Black::Malaki dahil ikaw ang
taong namiss ko. Bakit
bawal bang mamiss kita.
Me:: Nakaramdam ako ng
paginit ng akin pisngi.
Black::alam mo bagay sayu
rossychick pang asar nito.
Me:: tinalikuran kona xa pero
mabilis syan pumunta sa
harap ko at halikan ang
labi ko.
Black:: masanay kana sa
neighbor sa mo
nakangising sabi nito.
Nakatingin ako sa likod nyan palayu. Bagu sumakay sa sasakyan lumingin pa ito. at kumindat sakin.Napahawak ako sa tapat ng puso ko. Di parin nagbabagu ang tibok nito dahil sya lang ang nagpapabilis sa tibok ng puso ko. Sa totoo lang masayang masaya akong makita syang muli. At ngayun araw araw ko na syang makikita at panu ko kokontrolin ang puso kong sabik dito.
Kina umagahan pagising ko agad akong nagtungo sa beranda ng kwarto ko para mag paaraw. At isang magandang tanawin ang nasa aking harapan. Si Black ai paahon sa swimming pool.
Dyos ko kung ganito ang bubungad sakin kada umaga. Ai di kona kailangang mag9. breakfast jijiji yum yum lihim kung pinagnanahan ang abs nya....
huuuuuu Para akong sinisilaban sa init na nadama ko. Habang nakatanaw sa swimming pool.
Shittt ka Black pahirap ka sa buhay jijijiji.
Nang bigla itong mag angat ng tingin at lumingon sa deriksyun ko. Ilang sandaling nagtitigan bagu ko iiwas ang tingin sa kanya at pumasok ng kwarto ko.
Taena na ka Black nasa isip ko bakit ang ganda ng katawan mo bakit nakakagutom ang abs mo..
Nang humupa n ang init ng katawan ko. Bumaba naku para gumawa ng almusal. Papasuk ako sa kusina ng may mag doorbell. Shugabell ka kung sino ka man maggagayak paku ng breakfast..