Black pov!!
Matapus akong maglinis ng sarili at magbihis. Nagtungo ako sa kabilang bahay. Simpleng t-shirt at jeans lang ang suot ko. 20 car's nasa isip ko ang sinabi ni ASHLEY na may dalawampung kotse sa ilalim ng Mansion na ito. Nag doorbell ako sa bahay nya at agad naman itong bumukas. Waw beautiful Dreamgirl bati ko sa kanya. Naka t-shirt at jeans lang din ito. Follow me sabi nito""
Kaya sumunod naman ako sa kanya.Lift ??? tanung ko may lift ang bahay mo. Bakit sa kabila wala tanung ko.??
Syempre sakin lang meron ang meron. This lift is for my basement only mr. Black sagot nito.
Nang bumukas ang lift ganun nalang ang pagkamangha ko ng makita ang malawak na basement parking nya. At totoo ngang meron 20 kotse sa basement.
Ferrari """
Borch""
Bmw""
Black sedan""
sport car""
at marami pang ibat ibang sasakyan. Namangha talaga ako sa side meron ding motor at mga bike. Sa labas ng lift meron din maliit na gaya ng golfcar na sasakyan magdadala sa lugar ng kotse.Bawat kotse nasa ibabaw ang susi nito. Waw this is amazing dreamgirl.
Nakatingin lang ito sakin....
That's enough pick your wheels sabi nito.I choice the red X-5. Can we use this?? tanung ko ng matapat kami sa red X-5. Sure sagot nito at bumaba na. Where's the key?? tanung ko ito lang kasi ang walang susi sa ibabaw.The key is with me. Hahhh!! takang tanung ko.
Catch hagis nito ng susi sakin. Bumukas ang maluwang na pintong lalabasan namin ng makalabas ang sasakyan ay agad din itong sumara. Waw amazing koment ko.
Ngumiti sya sakin....
Your so beautiful when you smile dreamgirl. Nagblush itobsa sinabi ko.
Exactly 1pm ng makarating kami sa airport.
______________________
ASHLEY pov!!
After 30 minutes of waiting finnaly iniluwal ng pinto ang gwapong muka ni JP. His here sabi ko kay Black saka bumama ng sasakyan para salubungin ang aking kaibigan.
JP": Hey baby tawag nito sakin.
Me": Nakangiti akong lumapit dito. Nagulat nalang ako ng bilga nya akong yakapin at halikan sa nuo. JP that's over uh sabi ko dito.
JP": I'm just excited to see you my dear friend sabi nito.
ME": WATTEVER maarte kung sabi dito, Let's go.
JP": Where's your car??
Me'": That red X-5 turo ko.Waw finnaly i can ride that special car. Alam kasi nito na ito ang paborito kung sasakyan. Nang makarating kami sa sasakyan. Bumaba si Black na galit na galit ang muka. Anong nangyari dito tanung ko sa sarili ko. Binuksan ko ang back door para ilagay ang dala ni JP. Put your luggage in. Thank you sabi nito. Napatingin ako kay Black na masama ang tingin sakin. Ano nanaman ba nagawa ko bakit ansama ng tingin nito. Binuksan nito ang front seat para pumasok ako. Papasuk na ako sa kotse ng magsalita si JP.
BABY CAN YOU SEAT WITH ME BEHIND?? Napatingin ako kay Black na ngayun ay nagliliyab sa galit. Nag-iwas ako ng tingin sa kanya at hinarap si JP!! Sure...*** sagot ko. Saka sumakay sa likod.
Happy Reading 😂😂😂
SELOS ANG DREAMBOI UHH.COOL KA LANG BLACK.!!