BLACK pov!!
Nakamasid lang ako sa mga nag uusap sa harap ko. Pero diko maalis ang tingin sa babaeng Miss ASH na pinakilala ng MC kanina.
Nang magsalita ito para bang nahihibang ako sa tinig nito. Pero parang pamilyar sakin ang boses saan ko nga ba narinig diko maalala.
Di naman pweding sya ang baduy na bumanga sakin
Dahil isang dyosa ang nasa harap ko ngayun. Isang magandang likha ng dyos.
Ang mga labi nito parang napakasarap halikan. Nag init ang katawan ko sa nasa isip ko.
Shit friend ayan ka nanaman fuck wag mokong pahirapan yung nasa loob ng pantalun ang kaibigan tinutukoy ko dahil nagsisimula ng magalit ng bumama ang tingin sa maputi at makinis na hita nito. shitttt******
Can i dance with you sir basag ni CARVINE..
SURE!! sagot naman ni bugok kaya lumabas na sila ng kwarto.Ahemmm"""" Kim i think we need to and search our victims nakatingin kay ASHLEY ng makahulogan.
Naiwan kaming dalawa sa VIP ROOM
Nang dalawa nalang kami sa kwarto. Pareho kaming walang kibo.
You want some drinks alok ko sa kanya...
Yess please bloody marry please sagot nito.
Ok i get your drinks, I'll be back at lumabas naku para kumuha ng alak.
Pag-balik ko naabotan ko syang nakapikit ang mata, na nakasandal sa ulo nito sa sofa. Napalunok ako ng malipat ang tingin ko sa labi nitong mapula na medyo naka buka. Para may sariling isip ang paa kung lumapit sa kina uupuan nya. Titig na titig ako sa maamong muka nito.
Diko mapigil ang sarili kung ibaba ang labi sa mga labi nito.... Isang magaang halik ang iginawad ko sa labi nito.
Shit sa simpleng halik na ginawa ko nagalit ang alaga ko. Kaya hinalikan ko ulit sya.Nang maramdaman kung yumakap ang mga kamay nito sa batok ko. Mas lalung nag- init ang pakiramdam ko. Ramdam ko ang pag tugon nya sya halik ko kaya mas lalu akong naging agrisibo mas mapusok na halik ......
uhhhhh""""""ungol nito ng ipasuk ko ang dila ko sa bibig nya. Ang sarap halikan ng labi nito napakatamis kaya mas lalu ko pa akong naging agrisibo. Sinipsip ko ang katas sa labi nito napaungol sya sa ginawako..
kinagat nya ang ibabang labi ko. Shit nabuhay lahat ng libido ko sa katawan koNag mahiwalay ang labi namin kita ko sa mata nya ang nagliliyab na pag nanasa.
SHIT PINAGPAWISAN KO DUN 👉👌💦💦💦💦ITO NA....😂😂😂😂😂