CHAPTER 22

2.4K 65 0
                                    

ASHLEY  pov!!

Nahagip ng mata ko sa salamin ang mata ni Black at nagtama ang aming tingin at ansama parin ng tingin saakin.

JP": How are you baby? tanung nito.
Me": Like wise im good!! maiksing sagot ko.
Me": How long your going around in Philippines??
JP": A month baby sagot nito. ME": You can stay in my penthouse. Sabi ko""
JP": Can i stay to your house naka puppy eyes na tanung nito.
ME": Dahil marami akong utang na loob dito kaya pumayag ako sa hiling nito. Maliit na bagay lang ang isang bwan kumpara sa 3 taon kung pagtira sa bahay nya sa Singapore.. Ok sagot ko.

Makarating kami ng bahay na panay ang buntong hininga ng driver. Na aking lalung pinagtaka ano kaya problema nito. Bumaba ako at iniabot kay Jp ang excess keycard. You go in first i park the the in im back. sabi ko dito

Sumakay ako ulit sa harap ng sasakyan. Nang maiparada nya ang sasakyan agad akong bumaba. At hinarap sya salamat sa pagdrive sabi ko sa kanya!!

Who is he!! may diing tanung nya. Kinakabahan akong nakatingin sa mata nito. His a friend tipid na sagot ko!!

A FRIEND UH"" may diin ang pagbigkas nya sa salitang friend. Yess a  friend sagot ko ulit. Im a man to dreamgirl. i know he like you more than a friend. I tell you don't let him fucking touch you.if you let him touch you i kill him in front of you. galit na sabi nito!! Natakot ako sa reaction nito talagang galit ito sakin.

Lumapit sya sakin at hinalikan ang mga labi ko nasaktan ako sa halik nito pero diko sya magawang itulak. Nang maghiwalay ang labi namin bumulong ito "" remember dreamgirl im your dreamboi and your mine!! At tinalikuran na ako.

Pamahawak ako sa tapat ng puso ko. Ang bilis ng tibok nito. Totoo ba ang narinig ko na sya ang dreamboi ko at akoy sa kanya. Shittttt parang    tumigil ang mundo sa paggalaw nito.

ARE YOU COMMING.?? tanung nitong nasa loob na ng lift DREAM ON MY DREAMGIRL SABI PA NITO.  

The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon