3rd person pov!!**
Masakit sakin malalayu ang taong mahal ko. Kakayanin ko kung ito ang magpapasaya sa kanya.
I'm James Patrick. Special of miss. ASHLEY KIAN LUSTRE.
3 taon mula ng makilala ko sya. Nang una ko syang makita humanga na ako sa kanya. Lumapit ako at nakipagkaibigan sa kanya. Naging close kami. Gang sa diko inaasahang mahulog ng buo ang damdamin ko sa kanya. Nasabi nya sakin lahat ng nakaraan nya kung sino sya pati narin sa haisst karebal ko sa puso nya Dreamboi kung tawagin nya.Minsan nag makaawa ako sa kanya na mag try sya sakin kahit isang taon lang na pag bigyan nya ang pagmamahal ko para sa kanya. Kaya laking tuwa ko ng pumayag syang mahalin ko. Pero isang taon na kami sa relasyun pero diko maramdaman ang pagsubalit nya sa damdamin ko. Naging mas close kami pero inde sa puso kung di BESTFRIEND yung lang ang turing nya sakin. Pero di ko sya sinumbatan basta inalagaan ko sya. Kahit kaibigan lang ang turing nya saakin. Nag- usap na kami kagabi tungkol sa status ng relasyun namin. Sinabi nyang special ako sa kanya pero di nya kayang ibigay ang pagmamahal na gaya ng pagmamahal ko sa kanya. But im so bless parin dahil nakasama ko sya kahit sandaling panahon lang.
In the airport ******
JP": Di naba kita mapipigil pa
ASH.?? malungkot na
tinig ko.
ASHLEY": We Finish talk
about JP nakangiting
sagot nya.
JP": Im going to miss you
Ash.
ASHLEY": It's ok i already give
you my address and my
contact number. Yumakap
sya sakin, THANK YOU
SO MUCH JP.
JP": I promise i will visit you
at ikiniss ko sya sa noo.
______________________
Back home!!ASHLEY POV!!
Masaya ako finnaly home nasa tinig ko ng pumasok ang kotseng sinasakyan ko sa LUSTRE'S CONSUB.
Nang huminto ang kotse sa harap ng bahay ko. Tinitigan ko muna I MISS YOU MY HOME!! sigaw ng isip ko.
MY HOUSE😘😘
Matapus kong inayus ang gamit ko at linisin ang bahay ko. Nag disesyun akong bisitahin ang opisina ng LUSTRE'S CONSUB.
Magiliw naman akong binati ng empliyado.
Good afternoon mam.
Bati ng mga nadadaan ko.
Ngiti naman ang sagot ko sa mga ito. Dumiretso ako sa dati kung opisina. Walang tao dun dahil kahit nasa Singapore ako. Ako parin ang namamahala dito. Madalas Vedio Call ang meeting sa mga taohan ko dito. Binabasa ko ang mga papeles na nasa ibabaw ng mesa. Nakangiti ako dahil maayus ang status ng LUSTRE'S CONSUB. Ang CONSUB namin ang pinakasikat na subdivision sa buong pilipinas. Dahil hindi ito simpleng Subdivision lang dahil sa lawak ng area ng LUSTRE'S CONSUB. Merong
Shopping malls...
Bars....
hospital......
sport court......
Resort......
in one words ALL IN ONE.Kaya kahit mataas ang bwanang bayad ng makatira dito eh wala namang nag rereklamo. Dahil una sa lahat ai ang security 24 oras na may nag roronda sa lugar kaya talagang safe. Dalawang security din ang dadaan mo bagu ka maka pasuk sa loob ng subdivision at my passing card lang ang nakakapasuk dito.
Pininarada ko ang white Ferrari ko sa sadyang paradahan nito sa likod ng malaking bahay saka pumasok sa bahay ang back door.
dash Ferrari 😍😍😍
Tinawagan ko ang secretary ko para sabihin pauupahan kona ang kalahati ng bahay ko. Double door mansion kasi ito isang malaking bahay na nahahati sa dalawa. Sayang naman bakanti lang kasi nasa isip ko mainan din yun may nakatira ng may maglinis nasa isip ko......
😍😍😍SINO KAYA ANG MAGIGING NEIGHBORS NI ASH!!?? HIHIHI ABANGERS SA NEXT CHAPTER✌✌🤗
HAPPY READING..