Chapter 17

2.7K 82 0
                                    


ASHLEY POV!!

Pag pasuk ko ng saksakyan ko sa gate agad kung nakita ang pulang kotse na nakaparada sa parking....

ohh ang ang bilis naman may nakatira na pala dito. waw mukang bigtime ang nakatira dito 50k per month ang presyo nito.

Pag pagsuk ko sa bahay kinuha ko ang cellphone ko sa bag at tinawagan ko ang secretary ko para tanungin ang ang kabilang bahay.

Matapus ang pag uusap namin ng aking sekretarya ay umakyat naky para maglinis ng katawan pasadu alas 8 n ng gabi.

First day done.""" yeah...

Bumama ako para tumingin ng makakain sa kusina. Aisst dipa pala ako nakapa pamili ng gamit sa kusina.

Kumakalam na ang tyan ko. No choice i need to go out again haist. Nakapambahay lang ako puting sandu at black na short kaya kita ang hubog ng katawan ko. Dina ako ng palit ng damit dahil d naman ako lalabas ng CONSUB. At safe naman ang seguridad dito. Mag kokotse sana ako pero feel kung mag bike. Nagbike ako sa park ako nagpunta kasi may mga nagtitinda ng lumie at ihaw ihaw. Tama namang may isang bakanting mesa umupo ako dun at saka umorder ng isang lumie. Nang makita ako ng may ari ay agad na lumapit sakin. Oh dumating kana pala iha sabi ng may ari.
Kahapon lang po nay tugon ko. Anong order mo iha!! tanung nito. Yung ASHLEY po. Hihihi Alam na ni nanay Liza kung anu yun. Kasi ito ang paburito Lumie na may spring union itlog at kalamanse. Nang matapus akong kumain ai umuwe din ako agad. Papasuk ako sa gate ng makasalubong ko ang kotseng papalabas diko nakita ang sakay nito dahil tinted ang bintana nito. Nang makarating ako sa harap ng bahay liningun ko yun kotseng nasalubong ko. Pero hindi ito nagtuloy na lumabas ng gate nakahinto ito. Baka may nakalimutan siguro nasa loob ko. Hinugot ko sa bulsa ko ang access key ko para buksan ang pinto" akmang i totop ko sa sensor  ang access key card ko ng biglang may pumigil sa kamay kung buksan ang pinto. Nang lingunin ko kung kaninong kamay ang humawak sa braso ko. Para akong binihusan ng tubig nang mapasino kung kaninong kamay ito.....

***DREAMBOI"""""" GULAT NA SAMBIT KO SA KAHARAP KO.__________________

BLACK POV!!

Diko namalayang nakatulog pala ako ng tignan ko ang wrist watch ko 8pm na pala napabalikwas ako ng bangun.
Nang iopen ko ang cp ko 50 misscall mula sa  sekretarya ko. Agad akong bumama at nagmamadaling lumabas ng bahay agad akong sumakay sa kotse. Palabas naku ng gate ng pumasok ang isang bike kaya naman ihinto ko ang kotse para kapasuk ang bike. Ganun nalang ang biglang pagbilis ng pintig ng puso ko ng mapasino ang ng dridrive ng bike na pumasok tumingin ito sa  kotse ko pero di nya ako nakita dahil tinted ang bintana ng kotse ko.

Ohhh  alam ng dyos kung ganu ako kasabik na makita at babae na yan. Tinitignan ko sya sa side mirror. Kita kung nakakunot ang nuong tumingin sa gawe ng sasakyan ko. Parang may sariling isip ang kamay ko binuksan ang pinto ang paa kung lumapit sa kanya kinuha nito ang access keycard nya sa bulsa. Itotop na nya sa sensor ang keycard nya ng hawakan ko ang kamay at pigilin ito sa pagbukas ng pinto. Pumihit ito paharap at nagulat ng makita ako.

Didn't expect to see me uh dreamgirl... sabi ko.
Nanglaki ang mata nito sa sinabi ko.

Happy READING😂✌

 

The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon