CHAPTER 24

2.4K 75 0
                                    

Ashley pov!!

3 linggo na si Jp dito sa bahay at dina rin nababahay"" dahil mula ng idala ko sya sa JNLC" lagi na itong lumalabas diko rin alam kung saan ito pumupunta binigyan ko sya navigators gps" para daling sya kung saan nya gusto pumunta. Kaya malawa kaming mag loving loving ng kapitbahay kung panay punta dito. Nasanay na ako na ganito kami " Sa umaga trabaho tanghali sabay kain sa gabi sabay uwe at mag katabi matulog. Ang saya pala ng ganito para na kaming mag asawa hay pag naiisip ko ang salitang asawa tung puso ko nagwawala sa loob ko jijijiji yays" basta happy ako.

Nagpaalam si Jp na lalabas at di raw uuwe mag outing daw kasama ng bagobg kaibigan diko kilala ang kaibigan nya pero dahil lalaki sya hinayaan ko nalang na umalis bukas ng gabi daw ang balik nya.

Dating gawe pinaliga nanaman namin ang isat isa. Sa sobrang pagud nakatulog kaming hubad.......

__________________

3rd person pov!!

Malayu paba Ma.!! tanung ko kay mama umuwe kami ng pinas para isorpresa daw ang aking piling magandang ate. Birthday kasi nito sa susunod na araw. Haisssst kapagud.

Yes Ashlier malapit na tayu  patience anak sabi pa ng mamako sakin.

Alas 6 ng umaga ng makarating kami sa double door mansion. Nagtaka ako kasi may nakaparadang sasakyan sa kabilang bahay kasi never na pinaupahan ng ate ko yan. Dina kami komatok ng bahak kasi supresa ang pagdating namin. Si mama at papa dumeritso sa taas para gising si ate at""""""

""ASHLEY """ TAWAG SA PANGALAN NG ATE KO
bakit kaya galit ang tinig ng papako ganun nalang ang pagkabigla naming makita ang di dapat makita.

ANGEL POV!!

Dad" Mom" lei"

Nagiginig sa takot na boses ko. Pero yung katabi ko nakuha pang yumakap at sabihing "" tulog pa tayu honey"" patay huhuhuhu sama ng tingin nila sakin. I wait you down mahinga pero may galit at diin na salita ng papako. huhuhuhu panu to.
Ginising ko ang lalaking natutulogbsa tabi ko para sabihin dumating ang magulang ko. Medyo nabigla din ito pero diko sanabing nakita nila kaming hubad sa kama.

Nang bumama ako kasama kona si BLACK "

Good morning mam, sir, bati nito sa magulang ko. Pero wala silang kibo oh di man lang sila sumagot. Tumayu ang papako at agad binigyan ng isang malakas na suntok sa muka c Black ""

How dare younto touch my princess " singhal ng papako.

Sorry sir but di ko po pibagsisihan na may nagyari samin kaya ko pong panagutan ang anak nyu" magalang na sagot ni BLACK.

WELL I WANT YOU TO MARRY MY PRINCESS "
mataas na boses ng aking ama. lahat kami ay nagulat sa sinabi ng papako.

I want to meet your parents so bring them here. galit paring boses ni papa. wala saming sumalungat at sumagot dahil alam namin ang kayang gawen samin nito.

Sandaling namaalam si Para tawagan daw ang magulang. Nang bumalik ito""

Sir my parents are comming tomorrow nigth""....

Patay kang Black ka hahaha dikana maka pag- RUNAWAY GROOM. 😂😂😂😂

HAPPY READING.

The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon