Chapter 10

3.2K 83 0
                                    

ASHLEY pov!!

Para akong tumatakbo sa bilis ng tibok ng puso ko. Anong ginagawa ni Dreamboi dito sa isip ko. Nang dumating ang inorder naming wine nag salin ako sa basu at uminum. Ang init at medyo  mahapdinsa lalamunan pero d nagtagal parang tumamis na ito sa pansala ko.

Tatlong sunod na tagay ang ginawa ko.

owww***** ASHLEY budz take it easy bigla ka kamang naging timawa sa alak biro ni KIM sakin.

HAHAHA tumawa ako sa tutuo lang tumatama na yung nainom ko. Nakita ko si Dreamboi ko. Sabi ko sa kanila.

Sabay sabay silang nakatingin sakin at mga nakangiti.

I think this NIGHT will be very fucking amazing sabad ni Kim.

Tigilan nyuko ha"""" saway ko sa kanila.

Fuck budz remember what did u tell me if you see your dreamboi.

Yeah**** i know i remember. But i just say only i never think that  he exist in the world. haissst  sabi ko sa kanila

Well we need to  see your action now, sabad ni Mher.

Oh god are you fucking kidding guy's.

Nahinto kami sa pag uusap ng biglang bumukas ang pinto ng akupadu namin kwarto.

Pag tingin ko sa pinto kung sino ang pumasuk....

DREAM BOI Malakas na sabi ko kaya narinig ng mga kaibigan ko. Kaya kakaibang tingin ang tingin nila sakin.

huhuhu""""" yung naghahamon na tingin.

PUtaEnaaaaa******* huhuhu pahirap is real uh.

Bakit ba kasi pumasok sya dito. Para akong mauupos na candila sa kinatayuan ko.

God save me!! save me !! please dasal ko na medyo naka pikit ang mata ko.

ARE YOU OK MISS ASH.??
tanung ng lalaking kasama ng dreamboi ko.

wah maka KO ako gigil na sabi ko sa utak ko.

Ahhhh yeah im fine.

By the way im JUSTINE PARK the JNLC JNIGTH LIFE CLUB.

OW nice to meet you sir. Basag ni CARVINE naka lahat ang palad.

Same to you sagot nito kay CARVINE.

Nice to meet you sir. IT'S KIM sir.

Nice to meet you Miss Kim.

Nice to meet you sir. It's Mher sabi nitong nakalahad ang palad. Inabot naman ito nglalaki at nakangiti nice to meet you too..

Nice to meet  you sir. sabi ko
pero diko inilahad ang kamay ko dahil d ako basta basta nagpapahawak ng kamay. Nice to meet u. Nakalahad ang kamay nito sakin.

Nakatingin ako sa kamay nito. Nagdadalawang isip kung aabotin ko ba ito.

Tinapik ni Mher ang balikat ko. Para sabihing abotin anh kamay ng amo namin.

Kaya inabot ko ito. Nice to meet  you sir it's ASHLEY.



Lady's this is my friend BLACK, AND BLACK THIS IS THE ANGEL'S pagpapakilala ng amo namin sa kasama nito.

Mas lalu akong nanigas ng marinig ko ang sinabing pangalan nito.





The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon