ASHLEY pov!!
When i open my eyes, i saw my mom sitting on my bedside while rubbing my back..
ASH you need to ready your thing's remember your flight back to Philippines today.
Mapabalikwas ako ng bangun. Ate my lover dream k nanaman ba. pang asar na tanung ng kapatid....
EMPAKTO wag mo akong asarin sabay batu sa kanya ng unan.
Si ate talaga sobrang sadista uh dad sumbong nito sa daddy namin nasa loob din ng kwarto ko....
Nasa loob naku ng banyo ng maalala ko yung panaginip ko.
BLACK MY BLACK.... jijijiji may asawa nako sa dreams ko.. Kinikilig ako feel ko truelala.... sana makita ko ang BLACK ng buhay ko....
Nang matapus kung ayusin ang gamit ko bumaba naku para magpaalam sa magulang ko.
Mom: Anak hatid kana namin..
Me: Wag napo mommy
mas lalu lang akong mag dradrama sa airport pag nandun kayu.Mom. ok segi ingat ka anak.
Yumakap ako sakin mommy at ganun na rin sa daddy ko.
______________________
BLACK POV!!!
Halus isang oras n akong naghihitay sa hayup kung kaibigan Si Justine...
grrrrr....... inis at inip naku...
Agaw atension ang babaeng pumasok..... kunot noo akong nakatingin. Dahil abala ang babae sa pag pindot sa cellphone nito walang lingun oh tingin sa dinadaan...
Direretso sakin at.......
BLAAAGGG......""""*****