Chapter 8

3.5K 68 2
                                    

BLACK POV!!

Ayaw ko sanang sumama sa bugok na kaibigan ko, kanina pa pilit ng pilit masaya daw dun sa Club nya. Haisst tutal dry nadin ako matagal nang walang S*x sa katawan. Dahil Club i try to enjoy myself sabi ko sa isip ko.

Mr. Kingston esti Black and white hihihihi biro ni bugok sakin......

Justine: Im sure pare mag      eenjoy ka dun sabi ng staff ko on duty daw ang ANGEL'S ngayun.......
Me: Ano bang meron sa ANGEL'S na yan pare....
Justine: You will see later pare, i tell one hits Ang ANGEL'S sa CLUB ko ang Nagdadala sa gabi.....
Kakaibang putahi sila pare....

Tsk tsk tsk ok na sasama nako....

             THE ANGEL'S

_____________________

ANGEL'S pov!!....

Nasa loob na kami ng private room namin sa CLUB maaga kaming dumating dahil napag pasyahas namin magpainit muna bagu mag perform.

Kim:: May nakita n bakayun victim's giggle na wika nito..

ito ang gawain ng ANGEL'S sa CLUB. Kung sa labas eh mga virgin sila. Pag dating sa loob ng CLUB ai MENTAL GIRLS sila walang puro sila pang gogood time at puro kahalayan ang lumalabas sa bigbig......

Fuck na fuck naku wala pa akong napipiling victims.. ASHLEY...

HAHAHA bkit dika ba naka score sa bream boi mo....
MHER..

Anong score, Sinong dream boi yan uh you both have a fucking secret oh....
KIM.

DREAM BOI sound interesting uh nga pala ipapa una kona sa inyu ako ang lalandi sa may ari ha nakangising wika ni CARVINE... PATAY SAKIN ANG ARI NAYUN AHAHAHA  tuloy nito.

Im loyal mga baliw di aki magtataksil sa fafa ASHLIER KO. kinikilig sa sabi ni MHER.

HAHAHAHA nagtawan ang 3 baliw. C ASHLIER pala ang Only brother ni ASHLEY . Na kinababaliwan ni MHER.

ASHLIER KIAN LUSTRE.
ASHLEY'S ONLY BROTHER.





ANO KAYANG PASABOG NG ANGEL'S 😂😂😂😂😂SINO ANG UNANG MAKAKAHANAP NG VICTIMS😘😘...

ENJOY READING😗😃

The Neighbors Runaway GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon