Dạo này thấy trời lành lạnh, tôi giật mình: ái chà, Đông đã về rồi cơ đấy! Mà nghe nói hình như năm nay Đông sẽ rất lạnh. Đông lạnh, lòng người có lạnh không?Đừng có lầm nhé. Tôi không có thất tình đâu cơ bản tôi cũng chả có tình để mà thất. Nghĩ cũng hay, hai chữ "tình yêu" sao mà quái dị, nó biến con người ta thành "kẻ đa mặt". Ừ thì lúc là bộ mặt cười đến không khép miệng lại được, lúc lại biến thành cái bánh bao nhúng nước, lúc lại đích thị là cái ghẻ lau lem nhem, sũng nước.
Lý Mạc Sầu thì cứ hỏi mãi thế gian tình là gì?
Ông hoàng thơ tình Xuân Diệu lại ví:
Tình yêu như chiếc lá khoai
Đổ bao nhiêu nước ra ngoài bấy nhiêuHay lại có một Aleksandr Sergeyevich Pushkin viết
Tôi yêu em đến nay chừng có thểNgọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai
Nhưng không để em bận lòng thêm chút nữa
Hay hồn em phải gợn sóng u hoài.
Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen,
Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm
Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em
Chỉ một chữ tình thôi mà sao khó định nghĩa, người thì bảo nó là mật ngọt kẻ lại bảo nó là thuốc độc. Nhưng với tôi mật ngọt hay thuốc độc thì mãi chỉ là thứ vô hình người ta đem ra ví von, mật ngọt thì chết ruồi, thuốc độc nhưng người ta lại vẫn cần đến. Vậy chẳng phải là hòa nhau ư? Tôi nghĩ tình yêu là cảm nhận của từng người, mỗi người sẽ có một cái định nghĩa riêng cho mình. Này, chàng trai của tôi ơi, tôi là con gái đó. Tôi cũng thích được viết lên cho mình một cái định nghĩa tình yêu thật tuyệt vời cho nên đừng vội giúp tôi viết nó mà hãy khiến tôi tự viết nó một cách đẹp nhất.!
" Đứng trước cuộc đời chỉ có cô đơn làm bạn tôi thèm có một chữ tình để thấy bản thân có 2 mình
Nhưng đứng trước nỗi đau khi đổ vỡ tôi thèm bạn cô đơn để thấy mình bình yên. "----Đông lạnh-lòng chàng trai của tôi hãy cứ lạnh nhé-----
----- chờ đến khi tôi đến hãy sưởi ấm nó và sưởi cả cho tôi nữa ha------
BẠN ĐANG ĐỌC
Viết Cho Thanh Xuân Của Tôi
RandomCảm xúc của đứa con gái khi vừa đặt chân vào tuổi 17. Chỉ là những cảm xúc bất chợt tới trong cuộc sống của mình mà thôi. NOTE: đây không phải mẩu truyện tình cảm sướt mướt mà chỉ là những giây phút mệt mỏi khó khăn trong cuộc sống mình muốn viết ra...